ผู้แต่ง Jack Reacher คิดว่า Tom Cruise แก่เกินไปแล้วสำหรับหนังแอ็กชัน

ผู้แต่ง Jack Reacher คิดว่า Tom Cruise แก่เกินไปแล้วสำหรับหนังแอ็กชัน

แม้จะได้รับบทเป็นพระเอกในหนังแอ็กชันมานักต่อนักสำหรับดาราอย่าง Tom Cruise รวมไปถึงการรับบทเป็น Jack Reacher ตัวเอกจากนิยายของ Lee Child แต่อย่างไรก็ดีทางตัวผู้แต่ง Jack Reacher เองก็ยังคิดว่า Tom Cruise นั้นน่าจะอายุเยอะเกินไปแล้วสำหรับการมารับบทในหนังแอ็กชัน

โดยทาง Lee Child ผู้แต่งเรื่อง Jack Reacher ในเวอร์ชันต้นฉบับได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Times ว่า Tom Cruise ในวัย 57 ปีกำลังฝืนตัวเองอยู่ในตอนนี้ และเขาเชื่อว่า Tom Cruise จะต้องออกมาโต้แย้งความคิดของเขาแน่ๆ แต่อย่างไรก็ดีเขาก็เชื่อว่ามันน่าจะดีกว่าหาก Tom Cruise เปลี่ยนแปลงบทบาทการแสดง เพราะเขาเชื่อว่า Tom Cruise เองก็เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและมีความสามารถมากๆ การเปลี่ยนแปลงบทบาทอาจจะทำให้เขายังคงแสดงหนังต่อไปอีก 20 ปีก็เป็นได้

Tom Cruise

สำหรับตัวละคร Jack Reacher ที่ Tom Cruise รับบทนั้นเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากเหล่าแฟนๆ ของ Lee Child เป็นอย่างมากด้วยการที่ Tom Cruise นั้นไม่มีความใกล้เคียงกับ Jack Reacher ในเวอร์ชันนิยายเลยแม้แต่น้อยและยังติดภาพของการรับบทเป็น Ethan Hunt ใน Mission Impossible อยู่ซึ่งล่าสุดนั้นตัว Jack Reacher เองก็กำลังจะได้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งแล้วในรูปซีรีส์ส่วนใครจะได้มารับบทนั้นก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/11/29/jack-reacher-movie-sequel-reboot-tom-cruise-action-movies/
นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้