Will Poulter ถอนตัวออกจากโปรเจกต์ซีรีส์ The Lord of the Rings แล้ว

Will Poulter ถอนตัวออกจากโปรเจกต์ซีรีส์ The Lord of the Rings แล้ว

เป็นหนึ่งในซีรีส์ของทาง Amazon Prime ที่ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างมากสำหรับ The Lord of the Rings นั่นเองที่มีการเตรียมงานสร้างมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่ล่าสุดนั้นก็ดูเหมือนกำหนดการถ่ายทำอาจจะต้องมีความล่าช้าออกไปอีกเพราะหนึ่งในนักแสดงหลักก็ได้มีการถอนตัวออกจากโปรเจกต์แล้ว

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้ออกมารายงานว่า Will Poulter นักแสดงจากหนังอย่าง Midsommar นั้นได้ถอนตัวออกจากการร่วมแสดงในซีรีส์ Lord of the Rings อย่างเป็นทางการแล้วเนื่องจากปัญหาด้านตารางการถ่ายทำที่ไม่ลงตัวนั่นเอง

1

โดยนอกจากนี้ในรายงานยังได้มีการระบุไว้อีกด้วยว่าทาง Amazon Studios นั้นก็กำลังเริ่มหาตัวนักแสดงอย่างเร่งด่วนแล้วในการมาแทนที่ Will Poulter นั่นเอง ซึ่งในตอนนี้ก็มีตัวเต็งอย่าง Markella Kavenagh, Joseph Mawle, Maxim Baldry และ Ema Horvath ที่อาจได้เข้ามาสอดแทรกแทนที่

อย่างไรก็ดีตัวซีรีส์นั้นก็ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการถ่ายทำออกมาในตอนนี้รวมไปถึงกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการอีกด้วย แต่ที่แน่ๆ มันจะเป็นหนึ่งซีรีส์ทุนสร้างมหาศาลอย่างที่ไม่มีซีรีส์เรื่องไหนๆ เคยทำมาก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นไม้เด็ดของ Amazon Prime ในการต่อสู้กับ Disney+, HBO max และ Netflix นั่นเอง

ที่มา : https://comicbook.com/tv-shows/
เรียบเรียงโดย: Seihun

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้