The Suicide Squad ของ James Gunn อาจมีการตั้งเป้าให้หนังมีความรุนแรงระดับเรต R

The Suicide Squad ของ James Gunn อาจมีการตั้งเป้าให้หนังมีความรุนแรงระดับ เรต R

R

ด้วยความสำเร็จของหนังอย่าง Logan, Deadpool ทั้งสองภาค และล่าสุดกับ Joker มันก็ได้ออกมาตอกย้ำแล้วว่าบางทีหนังเรต R เองก็สามารถทำเงินได้เป็นจำนวนมหาศาลแทบไม่ต่างจากหนัง Marvel Cinematic Universe หากเรื่องราวของมันดีพอ และล่าสุดผลงานใหม่ของ James Gunn อย่าง The Suicide Squad ก็อาจเป็นหนังเรต R กับเขาด้วย

โดยล่าสุดนั้นทางเป็นทาง Exhibitor Relations ที่ได้ออกมาวิเคราะห์ว่าด้วยการที่ Marvel ยังไม่ทำตลาดมากนักในส่วนของหนังฮีโร่ในเรต R มันก็เป็นการเปิดทางให้กับทาง DC ในการมาจับกลุ่มตลาดคนดูหนังในกลุ่มนี้ได้อย่างง่ายดาย และก็ดูเหมือนว่าทาง Warner Bros. เองก็เล็งเห็นถึงโอกาสดังกล่าวเช่นกันเพราะหนังหลังจากนี้อย่าง The Suicide Squad และ Birds of Prey (And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn) ก็มีแววสูงว่าจะได้รับเรต R เช่นกันด้วย
R

อย่างไรก็ดีเราก็ต้องมาดูกันว่าทาง Marvel นั้นจะเริ่มเล็งเห็นตลาดตรงส่วนนี้ไหม เพราะในเฟสต่อไปของพวกเขามันจะมีความแตกต่างไปจากเดิมเป็นอย่างมาก และจะมีหนังในแนวทางอื่นๆ ที่มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งพวกเขายังคงมีชื่อของ Deadpool อยู่ในมือและทาง Ryan Reynolds เองก็ยังอยากจะสานต่อไม่แน่ว่า Deadpool 3 ที่เป็นเรต R อาจจะได้ออกมาจากทาง Disney และ Marvel Studios ก็เป็นได้เช่นกัน

ที่มา : https://www.cbr.com/the-suicide-squad-james-gunn-r-rating/
Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้