อดีตผู้กำกับ Gambit คิดว่าน่าจะไม่มีวันได้เห็น Gambit ออกมาเป็นหนังอีกแล้ว

อดีตผู้กำกับ Gambit คิดว่าน่าจะไม่มีวันได้เห็น Gambit ออกมาเป็นหนังอีกแล้ว

Gambit

เป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังของทาง Fox ที่แฟนๆ รอคอยกันมาอย่างเนิ่นนานสำหรับหนังเดี่ยวของฮีโร่จาก X-Men อย่าง Gambit นั่นเองที่มีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับหลายต่อหลายรอบ จนกระทั่งทาง Disney เข้ามาควบรวมกิจการจนเสร็จสิ้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยและก็น่าจะทำให้ความหวังในการที่เราจะได้เห็นมันออกมานั้นดูท่าจะเลือนรางเข้าไปเสียอีก

โดยล่าสุดทาง Doug Liman หนึ่งในผู้กำกับที่เคยได้มาร่วมงานกับโปรเจกต์หนัง Gambit และยังเป็นผู้กำกับคนล่าสุดของหนังเรื่องนั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง ScreenGeek ว่าในตอนนี้เขาก็แทบที่จะไม่รู้เลยว่าหนังเรื่องนี้นั่นจะเป็นอย่างไรต่อไป และเขาก็ยังแทบไม่ได้รับข่าวคราวใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้หลังจากที่ทาง Disney ได้ซื้อกิจการของทาง Fox ไปแม้แต่น้อย

Gambit

โดยสำหรับตัวหนัง Gambit นั้นเดิมมันได้มีการวางตัวผู้กำกับผู้กำกับอย่าง Rupert Wyatt และ Gore Verbinsky มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับรวมไปถึง Doug Liman ซึ่งทั้งสามคนนั้นก็ได้มีการถอนตัวออกไปกลางทางทั้งหมดจนถึงขั้นที่ดาราอย่าง Channing Tatum ที่ถูกวางตัวมารับบทเป็น Gambit จะขอเขียนบทและกำกับหนังเรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย แต่สุดท้ายโปรเจกต์ทั้งหมดก็น่าจะถูกยกเลิกไปแบบเงียบๆ แล้วด้วยการเข้าซื้อกิจการของทาง Fox จากทาง Disney นั่นเองที่แน่นอนว่าพวกเขาก็ต้องการที่จะปลุกปั้น X-Men ขึ้นมาใหม่อีกครั้งภายใต้ Marvel Cinematic Universe

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/10/15/doug-liman-gambit-shelved-channing-tatum/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้