Robert Pattinson ยังไม่เข้าใจทำไมผู้คนถึงได้เกลียดหนังแวมไพร์ Twilight

Robert Pattinson ยังไม่เข้าใจทำไมผู้คนถึงได้เกลียดหนังแวมไพร์ Twilight

แม้จะมีผลงานการแสดงมาหลายต่อหลายเรื่องจนล่าสุดเขาก็ได้มารับบทเป็น Batman คนใหม่ อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับดาราอย่าง Robert Pattinson แต่บทบาทที่หลายคนยังคงจดจำเขาได้เป็นอย่างดีแน่นอนว่ามันก็คือบทบาทของแวมไพร์เจ้าสำอางอย่าง Edward Cullen ในมหากาพย์ แวมไพร์ Twilight นั่นเอง

โดยล่าสุดนั้นทาง Robert Pattinson ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง New York Times โดยเขาได้เปิดเผยว่าเขารู้อยู่แล้วว่าหลังจากที่ได้รับบท Batman นั้นมันก็จะต้องเต็มไปด้วยกระแสในแง่ลบเกี่ยวกับตัวเขาอย่างแน่นอน แต่มันก็เป็นเรื่องที่เขาค่อนข้างชินชาแล้ว โดยยังได้เล่นมุกตลกอีกด้วยว่าอย่างน้อยเขาก็ยังไม่ได้รับจดหมายขู่ฆ่าในตอนนี้ แต่เขาก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดีว่าทำไมคนถึงได้เกลียดหนัง Twilight นักและเขาเองก็ไม่ได้อยากที่จะเข้าใจด้วย

Twilight

แม้หลายคนจะยังคงจดจำเขาได้จากแวมไพร์ Twilight ก็จริงแต่ Robert Pattinson เองในระยะหลังเขาเองก็มีผลงานการแสดงมากมายที่เป็นการพลิกบทบาททั้งหนังอย่าง Good Time, Cosmopolis, High Life, The Rover และก็เพิ่งจะมีผลงานอย่าง The Lighthouse ที่เพิ่งจะออกฉายไปอีกด้วย ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าการได้มารับบทเป็น Batman ใน The Batman ของ Matt Reeves นั้นมันจะสามารถลบภาพจำจากคนดูไปได้หรือไม่เหมือนดังเช่นที่ผู้รับบท Batman คนก่อนๆ ได้พิสูจน์ตัวเองกันมาแล้ว

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/10/17/robert-pattinson-doesnt-get-why-people-are-mad-about-twilight/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้