Angelina Jolie รับเป็นเรื่องยากมากในการกลับมาเล่น Maleficent อีกครั้งหลังเลิกรากับ Brad Pitt

Angelina Jolie รับเป็นเรื่องยากมากในการกลับมาเล่น Maleficent อีกครั้ง

แม้จะเรียกได้ว่าเป็นดาราแถวหน้าที่โด่งดังอยู่แล้วแต่บทที่สร้างชื่อให้เธอเป็นที่รู้จักกันอย่างเป็นวงกว้างมากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากก็คือบทบาทของแม่มดใจร้าย Maleficent ที่ออกฉายเมื่อปี 2014 นั่นเองสำหรับดาราอย่าง Angelina Jolie แต่อย่างไรก็ดีเธอก็รับว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับเธอเป็นอย่างมากทีเดียวในการกลับมารับบทเดิมของเธออีกครั้งในภาคต่ออย่าง Maleficent: Mistress of Evil

โดยล่าสุดนั้นทาง Angelina Jolie ได้ออกมาเปิดเผยกับทางนิตยสาร People ว่าเธอรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากในการกลับมาแสดงภาพยนตร์อีกครั้งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาหลังจากที่เธอได้หย่าร้างกับอดีตสามีอย่าง Brad Pitt ซึ่งเธอรู้สึกว่าชีวิตของเธอพังเป็นอย่างมาก และรู้สึกไม่เข้มแข็งพอที่จะมารับบทเป็น Meleficent อีกด้วย

Maleficent

แต่อย่างไรก็ดีเธอก็ได้กลับมารับบทเป็น Maleficent อีกครั้งอย่างที่เราได้ทราบกันดีนั่นเอง โดยตัวหนังได้เปิดตัวสัปดาห์อย่างเป็นทางการไปแล้วเรียบร้อยด้วยการขึ้นอันดับหนึ่งบนตาราง Box Office ของอเมริกาด้วยรายรับ 36 ล้านเหรียญ และนอกจากนี้ Angelina Jolie ก็กำลังจะได้เปิดตัวในฐานะหนึ่งในฮีโร่ของ Marvel ในหนัง The Eternals ที่จะเข้าฉายในปีหน้าอีกด้วย

Angelina Jolie กลับมารับบท Maleficent อีกครั้งอย่าง Maleficent: Mistress of Evil

ที่มา : https://comicbook.com/movies/
Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้