หนังใหม่ของ James Wan ที่เขากำกับเองจะใช้ชื่อว่า Malignant

หนังใหม่ของ James Wan ที่เขากำกับเองจะใช้ชื่อว่า Malignant

Malignant

James Wan เตรียมกลับมาทำหน้าที่ในฐานะผู้กำกับหนังสยองเต็มตัวอีกครั้ง หลังจากเว้นช่วงห่างหายไปสร้างหนังแอ็กชันติดกันถึงสองเรื่องทั้ง Fast and the Furious และ Aquaman และล่าสุดเขาก็ได้มีการเปิดตัวชื่อหนังใหม่ของเขาออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยทาง James Wan นั้นได้ออกมาเปิดเผยผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาแล้ว และอาจเป็นการแย้มว่าเขาได้เตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ กับการที่เขาได้โพสต์ภาพสเลทของตัวหนังที่ได้เผยให้เห็นโลโก้และชื่อของตัวหนังที่ใช้ชื่อว่า Malignant นั่นเอง

Malignant

[https://www.instagram.com/p/B2zzkV4B9Lb/?utm_source=ig_web_copy_link]

อย่างไรก็ดีสำหรับรายละเอียดของหนังเรื่องนี้นั้นมันยังไม่มีออกมามากนัก แต่มันจะเป็นหนังสยองขวัญที่มีเนื้อหาเป็นเอกเทศและไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาล Conjuring และไม่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องอื่นๆอย่างแน่นอน ซึ่ง James Wan นั้นได้ทำหน้าที่ในการเขียนบทหนังเรื่องนี้ร่วมกับ Ingrid Bisu และยังทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างร่วมกับทีมงาน Atomic Monster ของเขาร่วมกับ Michael Clear อีกด้วย ซึ่งตัวหนังนั้นจะอยู่ภายใต้การดูแลของ New Line Cinema และ Warner Bros. โดยยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/09/25/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้