Lumberjanes ฉบับคนแสดงโดน Disney สั่งยกเลิกแล้ว

Lumberjanes ฉบับคนแสดงโดน Disney สั่งยกเลิกแล้ว

Lumberjanes ฉบับคนแสดง หนึ่งในโปรเจกต์หนังของทาง Fox ที่ประกาศสร้างมาได้เวลา 4 ปีแล้วสำหรับ Lumberjanes ที่ในที่สุดหลังจากที่ทาง Disney ได้เข้าซื้อกิจการของทาง Fox ไปอย่างเป็นทางการมันก็ได้ถูกยกเลิกการสร้างไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

Disney

โดยทาง Variety ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าทาง Disney นั้นได้รับผลกระทบไปเต็มๆ ในการควบรวมกิจการกับทาง Fox โดยหนังต่างๆ ที่ออกฉายในระยะหลังนั้นเรียกได้ว่าแทบจะไม่ประสบความสำเร็จแทบจะทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นหนังอย่าง Stuber และ X-Men: Dark Phoenix เองก็ด้วย จนทำให้พวกเขาตัดสินใจที่จะยกเลิกโปรเจกต์หนัง Lumberjanes ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูน BOOM! Comics ของ Shannon Watters, Noelle Stevenson, Grace Ellis และ Brooke Allen นั่นเอง

โดย Lumberjanes นั้นเป็นอีกหนึ่งหนังที่โดนยกเลิกการฉายตาม Mouse Guard หนังแอนิเมชันที่อยู่ในช่วงเตรียมงานสร้างแล้ว และโปรเจกต์ต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งเราก็คงต้องมารอดูกันต่อไปว่าทาง Disney นั้นจะยกเลิกโปรเจกต์หนังเรื่องอื่นๆ กันอีกหรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่สามารถมั่นใจได้อย่างแน่นอนก็คือแฟรนไชส์ดังอย่าง Avatar, Kingsman, Planet of the Apes และ Alien นั้นจะได้ไปต่ออย่างแน่นอน

ที่มา https://www.cbr.com/
Seihun

 

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้