Simu Liu ยังเชื่อมั่นในตัวเองหลังโดนวิจารณ์หน้าตาแย่เกินที่รับบท Shang-Chi

Simu Liu พร้อมรับบท Shang-Chi หลังโดนวิจารย์หนักเชื่อสามารถรับบทได้แน่

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะหนึ่งในหนังเฟส 4 ของ Marvel Cinematic Universe แล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมาพร้อมทั้งยังได้เปิดตัวนักแสดงนำผู้รับบท Shang-Chi อย่าง Smu Liu ออกมาอีกด้วย

แต่ล่าสุดนั้นก็ดูเหมือนว่า Simu Liu นั้นจะไม่ใช่นักแสดงที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ชมฝั่งชาวจีนมานัก โดยในรายการยูทูป Asian Boss นั้นได้มีการไปสอบถามผู้คนชาวจีนหลายคนในปักกิ่งว่า Simu Liu นั้นขี้เหร่เกินไปหรือไม่ในการมารับบทเป็นฮีโร่ของ Marvel โดยผู้คนชาวจีนหลายคนนั้นได้ให้ความเห็นว่า Simu Liu นั้นมีหน้าตาบ้านๆ มากเกินไปซ้ำยังคล้ายกับชาวต่างชาติมากกว่าชาวจีนแท้ๆ อีกด้วย ซึ่งหลายคนก็คิดว่านักแสงอย่าง เผิง อวี๋เยี่ยน, เจ้า เหวินจั๋ว และ แจ็คกี้ วู น่าจะมีความเหมาะสมกว่าเขามาก

[https://www.facebook.com/seems.liu/posts/10213180168532986]

โดยล่าสุดนั้นทาง Simu Liu ก็ได้ออกมาตอบโต้รายการดังกล่าวแล้วผ่านทาง Facebook ส่วนตัวของเขา โดยเขาได้บอกว่าเขายังคงมั่นในที่ได้รับบทๆ นี้ และยังเชื่อว่าความสามารถของเขานั้นได้รับการพิสูจน์ในท้ายที่สุดอย่างแน่นอน ซึ่งเขาจะไม่ปล่อยให้เสียงวิพากษ์วิจารณ์มาเป็นตัวตัดสินชีวิตของเขาแน่ๆ เพราะไม่ว่าเราจะเดินไปในทิศทางไหนนั้นมันก็จะเต็มไปด้วยเหล่าผู้คนที่กังขาทั้งนั้นอย่างแน่นอน

Shang-Chi and the Legend of Ten Rings นอกจากตัวของ Simu Liu แล้วตัวหนังยังได้ Tony Leung หรือเหลียงเฉาเหว่ยมารับบทเป็น Mandarin ตัวจริงอีกด้วยพร้อมด้วยดาราอย่าง Awkwafina การเปิดเผยบทบาทของตัวเธอออกมาโดยตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของ Destin Daniel Cretton โดยมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2021

Shang-Chi รับบทโดย Simu Lui ได้รับเสียงวิจารย์อย่างมากแต่เชื่อว่าสามารถผ่านไปได้

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/11/marvel-shang-chi-star-simu-liu-addresses-video-asking-too-ugly-chinese-people/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้