Gemma Chan อาจได้ร่วมแสดงใน Marvel’s Eternals

Gemma Chan อาจได้ร่วมแสดงใน Marvel’s Eternals

เริ่มเดินเครื่องในการเตรียมงานสร้างกันอย่างจริงจังแล้วสำหรับ Marvel’s Eternals หนึ่งในหนังที่จะออกฉายในเฟสที่ 4 ของ Marvel Cinematic Universe ที่ได้มีการเปิดตัวนักแสดงหลักที่จะมาร่วมแสดงไปอย่างเป็นทางการแล้วในงาน San Diego Comic Con เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา แต่ล่าสุดมันก็มีข่าวออกมาแล้วว่ามันกำลังจะได้อีกหนึ่งดาราสาวมาร่วมทีมแล้ว

โดยเป็นทาง Variety ที่ได้รายงานออกแล้วว่า Gemma Chan นักแสดงผู้รับบทเป็นมือแม่นปืนชาว Kree ใน Captain Marvel นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อมารับบทเป็นหนึ่งในตัวละครที่ยังไม่ได้เปิดเผยบทบาทออกมาใน Marvel’s Eternals แล้ว โดยคาดการณ์กันว่าเธอน่าจะเมารับบทเป็นตัวละคร Minn-Erva เช่นเดิมนั่นเอง แต่แหล่งข่าวอีกแห่งหนึ่งก็เห็นแย้งว่าเธอน่าจะได้มารับบทเป็นตัวละครตัวอื่นมากกว่า

Eternals

ซึ่งหากข่าวนี้เป็นจริง Gemma Chan จะได้มาร่วมแสดงกับ Angelina Jolie, Salma Hayak, Richard Madden, Kumail Nanjiani, Lauren Ridloff, Brian Tyree Henry, Lia McHugh และ Don Lee นั่นเอง โดยตัวหนังจะเป็นผลงานการกำกับของ Chloe Zhao จากบทภาพยนตร์ของ Matthew และ Ryan Firpo โดยตัวหนังมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/05/marvels-eternals-movie-2020-spoilers-cast-gemma-chan-minn-erva/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้