The Falcon and The Winter Soldier อาจเริ่มถ่ายทำปลายปีนี้

The Falcon and The Winter Soldier อาจเริ่มถ่ายทำปลายปีนี้

ประกาศสร้างมาได้พักใหญ่แล้วสำหรับซีรีส์ภาคแยกของ The Falcon and The Winter Soldier ที่จะลงให้กับทาง Disney+ ในปีหน้า แต่เราก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเรื่องราวของมันและความคืบหน้าของตัวหนังนั้นเป็นอย่างไรกันแน่

แต่ล่าสุดนั้นทาง Production Weekly ก็ได้มีการระบุออกมาแล้วว่า The Falcon and The Winter Soldier นั้นได้รับกำหนดวันถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมันจะเริ่มถ่ายทำกันใน วันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยจะถ่ายทำในสตูดิโอหลักๆ ที่ใช้ในการถ่ายทำหนัง Marvel ที่แอตแลนต้า และที่ Pinewood Studio โดยมีชื่อในการถ่ายทำว่า “Tag Team”

ถ่ายทำ

แม้เรื่องราวของตัวซีรีส์นั้นเราจะรู้คร่าวๆ แล้วว่ามันจะเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของ Sam Wilson ผู้ที่จะต้องพิสูจน์ตัวเองในฐานะ Captain America คนต่อไป แต่สิ่งหนึ่งที่เราทราบได้ชัดเจนก็คือการกลับมาอีกครั้งของ Baron Zemo ที่น่าจะมีบทบาทมากขึ้นกว่าใน Captain America: Civil War อย่างแน่นอน

โดย The Falcon and The Winter Soldier นั้นเป็นผลงานการกำกับของ Kari Skogland โดยจะมีความยาวทั้งหมด 6 ตอน ตอนละหนึ่งชั่วโมง และจะออกฉายผ่านทาง Disney+ เท่านั้นโดยมีกำหนดการฉายอยู่ในช่วงปลายปี 2020

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/08/01/the-falcon-and-the-winter-soldier-production-start-date-reportedly-revealed/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้