Scarlett Johansson ยินดีที่ได้จบบทบาทของเธอใน Avengers: Endgame

Scarlett Johansson ยินดีที่ได้จบบทบาทของเธอใน Avengers: Endgame

Avengers

แม้จะยังไม่มีหนังเดี่ยวของตัวเธอออกมาแต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Black Widow นั้นคือหนึ่งในเสาหลักของ Avengers และ Marvel Cinematic Universe มาโดยตลอดเคียงคู่กับตัวละครอย่าง Tony Stark และ Steve Rogers ที่บทบาทของเธอก็ได้สิ้นสุดลงไปพร้อมกับทั้งคู่แล้วใน Avengers: Endgame

โดยในงาน San Diego Comic-Con 2019 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นทาง Marvel ก็ได้เปิดตัว Black Widow ภาคหนังเดี่ยวของเธอออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว และตัวของ Scarlett Johansson เองก็ได้มาร่วมเปิดตัวภายในงานด้วยเช่นกันซึ่งในการให้สัมภาษณ์ภายในงานนั้นตัวเธอก็รู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลของ Marvel และก็ยินดีที่บทบาทของเธอได้จบลงใน Avengers: Endgame ทั้งยังได้แย้มอีกด้วยว่าตัวหนัง Black Widow ของเธอนั้นมันก็จะเป็นการเปลี่ยนแปลงแนวทางของหนัง Marvel ไปอีกขั้นด้วย

Scarlett Johansson สำหรับ Black Widow ภาคหนังเดี่ยวนั้นจะเป็นผลงานการกำกับของ Cate Shortland ซึ่งภายในงาน San Diego Comic-Con นั้นก็ได้มีการฉายฟุตเตจของหนังให้ผู้ร่วมงานได้ชมด้วย โดยมันจะมีเนื้อหาหลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War นั่นเอง และยังอาจเป็นการบอกใบ้ถึงการมาของ Black Widow คนใหม่ที่จะมาแทนที่ Natasha Romanoff อีกด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/marvel/2019/07/22/scarlett-johansson-black-widow-movie-interviews-comic-con-2019/

Seihun
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้