Fast & Furious 9 ต้องหยุดการถ่ายทำหลังสตั๊นท์แมนบาดเจ็บ

Fast & Furious 9 ต้องหยุดการถ่ายทำหลังสตั๊นท์แมนบาดเจ็บ

ในขณะที่ Hobbs & Shaw นั้นกำลังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในสัปดาห์หน้าแล้ว แต่หนังภาคหลักอย่าง Fast & Furious 9 เองก็เพิ่งจะเริ่มทำการถ่ายทำกันได้ไม่นาน แต่ล่าสุดนั้นมันก็ได้มีรายงานออกมาแล้วว่าการถ่ายทำของตัวหนังนั้นต้องหยุดลงชั่วคราวแล้วหลัง สตั๊นท์แมน ประสบอุบัติเหตุจากการถ่ายทำ

โดยในตอนนี้ตัวหนังได้มีการถ่ายทำอยู่ที่สตูดิโอ Leavesden ของทาง Warner Bros. อยู่ในตอนนี้ และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมมันก็ได้มีการรับแจ้งการรายงานข่าวออกมาว่าได้มีการเรียกตำรวจและแพทย์พยาบาลเข้าไปยังกองถ่ายโดยฉุกเฉิน ซึ่งทางโฆษกของ Universal Pictures เองก็ได้ออกมาแถลงการณ์แล้วว่ามันเป็นเพราะการบาดเจ็บที่หัวอย่างรุนแรงของสตั๊นท์แมนของทีมงานนั่นเอง ซึ่งทำให้การถ่ายทำนั้นต้องหยุดลงชั่วคราวเพื่อแก้ไขสถานการณ์ของสตั๊นท์แมนคนดังกล่าว

Hobbs & Shaw

อย่างไรก็ดียังไม่มีข้อมูลออกมาว่ามันเกิดอุบัติเหตุอย่างไรในกองถ่ายออกมาในตอนนี้ และตัวหนังก็ยังไม่มีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปแต่อย่างใดด้วยเช่นกัน ซึ่งเราก็คงต้องรอการแถลงการณ์จากทาง Universals Pictures กันต่อไป

โดย Fast & Furious 9 นั้นจะได้ทาง Justin Line มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกครั้ง พร้อมด้วยนักแสดงชุดเดิมที่จะกลับมาอย่างครบครันทั้ง Vin Diesel,Michelle Rodriguez, Jordan Brewster, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel และ Helen Mirren รวมไปถึง Charlize Theron ทั้งยังได้นักแสดงใหม่มาร่วมทีมทั้ง John Cena และ Anna Sawai อีกด้วย โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการใน วันที่ 22 พฤษภาคม 2020

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/22/fast-furious-9-production-stopped-stunt-injury/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้