The Lion King อาจเปิดตัวด้วยรายรับ 150 ล้านเหรียญ

The Lion King อาจเปิดตัวด้วยรายรับ 150 ล้านเหรียญ

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่มีผู้คนรอคอยเป็นลำดับต้นๆ ของปีนี้สำหรับ The Lion King เวอร์ชันใหม่ ที่เป็นการนำเอาแอนิเมชันในระดับตำนานของ Walt Disney มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ CG ทั้งเรื่อง และล่าสุดนั้นมันก็มีรายงานออกมาว่าตัวหนังนั้นน่าจะทำรายรับเปิดตัวได้ในระดับ 150 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว

โดยเป็นทางเว็บไซต์ Variety ที่ได้ทำการคาดการณ์ออกมาแล้วว่าตัวหนัง The Lion King นั้นน่าจะทำรายได้เปิดตัวอยู่ที่ 150 ล้านเหรียญในสัปดาห์แรกที่หนังเข้าฉาย โดยเป็นการประมาณการจากกระแสของตัวหนังและยอดจองตั๋วล่วงหน้า ซึ่งก็มีความเป็นได้ว่าตัวหนังนั้นอาจจะทำรายได้ไปจนแตะ 180 ล้านเหรียญ ได้ด้วยเช่นกัน

The Lion King Live Action

โดยตัวเลข 150 ล้านเหรียญนั้นมันก็จะทำให้ The Lion King Live Action กลายเป็นหนึ่งในหนังที่เปิดในลำดับต้นๆ ของปีนี้ตามหลัง Avengers: Endgame ที่เปิดตัวอยู่ที่ 357 ล้านเหรียญ และ Captain Marvel ที่เปิดตัวอยู่ที่ 153 ล้านเหรียญและจะสามารถเอาชนะ Toy Story 4 ที่เปิดตัวไปที่ 121 ล้านเหรียญไปได้อีกด้วย

อย่างไรก็ดีตัวหนัง The Lion King นั้นได้รับเสียงวิจารณ์จากบรรดาสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ไปไม่ดีเท่าที่ควร โดยในตอนนี้ตัวหนังได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปเพียง 58 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น ซึ่งก็เป็นไปได้ว่ารายรับของตัวหนังนั้นอาจจะมีการตกลงอย่างมีนัยสำคัญในสัปดาห์ต่อๆ ไป แต่อย่างไรก็ดี Aladdin ที่ได้รับคะแนนวิจารณ์ในระดับเดียวกันนั้นก็ยังสามารถทำรายได้ทะลุ 800 ล้านเหรียญไปแล้วซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันว่าพลังปากต่อปากของแฟนหนังนั้นจะช่วย The Lion King ที่จะเข้าฉายในสัปดาห์นี้ได้มากขนาดไหน

ที่มา : https://comicbook.com/movies/2019/07/17/the-lion-king-disney-opening-weekend-box-office-150-million/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้