Shang-Chi ของ Marvel อาจได้ตากล้องจาก Matrix มาร่วมงาน

Shang-Chi ของ Marvel อาจได้ตากล้องจาก Matrix มาร่วมงาน

เป็นหนึ่งในหนัง Marvel ที่เริ่มเดิมหน้าในการสร้างอีกเรื่องหนึ่งแล้ว ต่อจาก Black Widow ที่ได้เริ่มมีการถ่ายทำไปแล้วในบางส่วน สำหรับ Shang-Chi ฮีโร่กังฟู และล่าสุดนั้นพวกเขาก็จะได้ทีมสร้างจากหนังอย่าง The Matrix มาร่วมงานอีกด้วย

โดยเป็นทาง DiscussingFilm ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าตัวหนังนั้นจะได้ทาง Bill Pope ช่างถ่ายภาพชื่อดังมาร่วมงานแล้ว หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้าก็ได้มีการรายงานออกมาด้วยว่า Kym Barrett นักออกแบบคอสตูมจาก Aquaman นั้นก็จะมาร่วมงานใน Shang-Chi ด้วยเช่นกัน

Matrix

โดย Bill Pope นั้นเป็นหนึ่งในช่างถ่ายภาพชื่อดังของ Hollywood โดยเขาได้มีส่วนร่วมมากมายในหนังของพี่น้อง Wachowskis, Edgar Wright และ Sam Raimi ซึ่งได้เคยฝากผลงานเอาไว้กับหนังอย่าง n Spider-Man 2, Spider-Man 3, Scott Pilgrim vs. the World, The Matrix ไตรภาค, Baby Driver และ The Jungle Book ของ Jon Favreau ซึ่งผลงานใหม่ๆ ของเขานั้นก็จะมีตัวอย่างเช่น Kid Who Would Be King, Alita: Battle Angel และที่กำลังจะออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้อย่าง Charlie’ s Angels ภาครีบูตอีกด้วย

อย่างไรก็ดียังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าใครจะได้มารับบทเป็น Shang-Chi แต่รายงานหลายแห่งได้ระบุตรงกันว่าทาง Marvel นั้นเล็งนักแสดงที่มีเชื้อสายเอเชียหรือชาวจีนเท่านั้นที่จะมารับบทตัวละครตัวนี้ โดยคาดการณ์กันว่าตัวหนังนั้นน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน San Diego Comic-Con ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์นี้อีกด้วย

ที่มา : https://www.cbr.com/category/movies/news-movies/

นามปากกา : Seihun
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้