บ้านใน The Conjuring ของจริงยังคงเฮี้ยนจริงจนทุกวันนี้

บ้านใน The Conjuring ของจริงยังคงเฮี้ยนจริงจนทุกวันนี้

The Conjuring เรียกได้ว่าเป็นหนังที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการหนังสยองเป็นอย่างมากหลังจากออกฉายในปี 2013 ด้วยการนำเอาเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้นจริงมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ซึ่ง ตัวบ้าน ที่เป็นที่เกิดเหตุในภาพยนตร์ The Conjuring นั้นก็ยังคง เฮี้ยนดุ อยู่จนถึงทุกวันนี้

โดยเป็นทาง Cory Heinzen เจ้าของบ้านหลังดังกล่าวที่ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Press Herald ว่าตัวบ้านที่ตั้งอยู่ที่ Rhode Island นั้นยังคงมีเหตุการณ์เหนือธรรมชาติเกิดขึ้นอยู่ ซึ่งทำให้เขาได้เห็นทั้งประตูที่เปิด-ปิดเอง รวมไปถึงเสียงฝีเท้าและการเคาะตามพื้นที่ต่างๆ ของตัวบ้านซึ่งทำให้เขาแทบจะอยู่ในบ้านไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดีเขาก็ไม่ได้สัมผัสถึงความชั่วร้ายใดๆ ในบ้านหลังดังกล่าว

บ้าน

โดยบ้านหลังดังกล่าวนั้นได้มีการสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี 1736 โดยเหตุการณ์ใน The Conjuring นั้นก็เพิ่งจะเกิดขึ้นในช่วงทศวรรษที่ 70s ซึ่งเป็นเรื่องราวของครอบครัว Perron อย่างที่เราได้เห็นกันนั่น ซึ่งทาง Cory Heinzen และ Jennifer ภรรยาของเขาก็เพิ่งจะมาซื้อบ้านหลังนี้ได้ไม่นาน หลังจากที่ในปี 2015 เจ้าของบ้านคนก่อนจะมีเรื่องฟ้องร้องกับทาง Warner Bros. จากการที่ตัวหนังได้รับความนิยมจนทำให้แฟนหนังทั้งหลายต่างมาชมบ้านของจริงกันโดยไม่ได้รับอนุญาต

หรือมันอาจจะเป็นเพราะการที่ Ed และ Lorraine Warrens สองนักสืบวิญญาณตัวจริงที่ได้เสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่ที่ทำให้เหล่าวิญญาณร้ายหลุดออกมาอีกครั้งก็เป็นได้ แต่ถึงแม้ทั้งสองจะจากเราไปแล้วแต่จักรวาล The Conjuring ฉบับภาพยนตร์นั้นก็ยังคงจะเดินหน้าต่ออย่างแน่นอน ซึ่ง Annabelle Comes Home นั้นก็ยังคงลงโรงฉายกันอยู่ในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

ที่มา : https://comicbook.com/horror/2019/07/12/the-conjuring-real-house-haunted-ed-lorraine-warren/

นามปากกา : Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้