Sonic the Hedgehog ผู้สร้างยันฉบับหนังเชื่อดีไซน์ใหม่จะถูกใจแฟนๆ แน่นอน

Sonic the Hedgehog ผู้สร้างยันดีไซน์ใหม่ของ Sonic ฉบับหนังนี้จะถูกใจแฟนๆ แน่นอน

เรียกได้ว่าโดนแฟนๆ ก่นด่าจนยับเยินเลยทีเดียวสำหรับ Sonic the Hedgehog หนังที่จะเป็นการดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมยอดนิยมของ Sega ที่ได้เปิดตัวออกมาเหมือนหลานเดือนก่อนด้วยดีไซน์การออกแบบตัว Sonic ที่ทำให้แฟนๆ ต่างขนลุกขนพองไปกับความสมจริงที่มากเกินไป

ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาและได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากมันก็ทำให้ทางทีมงานต้องเลื่อนกำหนดการฉายพร้อมกับนำเอาตัว Sonic กลับไปออกแบบใหม่กันอีกครั้งเพื่อให้ถูกอกถูกใจเหล่าแฟน

Sonic the Hedgehog

โดยล่าสุดนั้นทาง Tim Miller ผู้กำกับจาก Deadpool และเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างของ Sonic นั้นก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety แล้วว่า Sonic ในเวอร์ชันใหม่นั้นมันจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนๆ แน่นอน ซึ่งเขาเองก็ยังเชื่อว่าตัวผู้กำกับอย่าง Jeff Fowler นั้นจะทำให้แฟนๆ พึงพอใจกับหนัง Sonic ได้แน่ๆ ซึ่งทางเขาเองก็เข้าใจทั้งฝั่งของตัวผู้กำกับและแฟนๆ และยินดีรับฟังเสียงตอบรับตลอดเวลา

โดย Sonic the Hedgehog นั้นมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 โดยจะได้ทาง Ben Schwartz มาให้เสียงพากย์เป็น Sonic และได้ Jim Carrey มารับบทเป็น Dr. Robotnik และยังได้ James Marsden มารับบทเป็น Tom Wachowski ตัวละครเอกของเรื่องอีกด้วย

Sonic the Hedgehog ดีไซน์ใหม่ของ Sonic ฉบับหนังในครั้งนี้ถูกใจแฟนๆ แน่นอน

ที่มา : https://comicbook.com/gaming/2019/07/11/sonic-movie-redesign-tim-miller-comment-fans/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้