The Walking Dead ภาคแยกได้ตัวนักแสดงนำแล้ว

The Walking Dead เตรียมสร้าง The Walking Dead ภาคแยกให้ได้ชมกันแล้ว

แม้กระแสของตัวซีรีส์จะเริ่มลดลงเรื่อยๆ ในซีซั่นหลังๆ สำหรับซีรีส์อย่าง The Walking Dead แต่อย่างไรก็ดีทาง AMC นั้นก็เตรียมที่จะเริ่มสร้างซีรีส์ภาคแยกของมันมาให้เราได้ชมกันอีกแล้ว และล่าสุดนั้นมันก็ได้มีการรายงานออกมาว่ามันได้ตัวนักแสดงนำกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยซีรีส์ภาคแยกของ The Walking Dead ที่ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการนั้นกำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเตรียมการถ่ายทำแล้วในตอนนี้ โดยล่าสุดนั้นทาง Variety นั้นก็ได้มีการรายงานออกมาว่าตัวซีรีส์จะได้ทาง , Alexa Mansour, Nicolas Cantu และ Hal Cumpston มานำแสดงในซีรีส์นี้นั่นเอง

Walking Dead แดริล

โดย Alexa Mansour นั้นจะได้มารับบทเป็นตัวละครที่ชอบแหกกฎและมีความลับอันน่าเศร้า ในขณะที่ Cantu นั้นได้ลบเป็นเด็กชายที่มีจิตวิญญาณของศิลปะการต่อสู้ และ Cumpston นั้นก็จะมารับบเป็นเด็กตัวโตผู้โดดเดี่ยว โดยมีรายงานออกมาอีกด้วยว่าในภาคแยกภาคนี้นั้นมันจะมีตัวละครจากภาคหลักมาปรากฏตัวด้วย โดยจะมีการถ่ายทำกันในช่วง ซัมเมอร์นี้และจะมีการออกฉายในปี 2020 โดยตัวซีรีส์จะยังคงอยู่ภายใต้การดูแลของ Scott Gimple จากบทภาพยนตร์ของ Matt Negrete ซึ่งคาดว่าตัวซีรีส์นั้นจะมีจำนวนตอนทั้งสิ้น 10 ตอนให้ได้ชมกันในซีซั่นแรก

The Walking Dead ภาคแยกจาก The Walking Dead ซีรีส์

ที่มา : https://www.cbr.com/walking-dead-spinoff-casts-three-leads/

นามปากกา : Seihun

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้