Batman ภาคใหม่เริ่มเตรียมการถ่ายทำแล้ว

แม้จะยังอีกนานกว่าจะถึงกำหนดการฉาย แต่ล่าสุดนั้นมันก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า Batman ภาคหนังเดี่ยวของผู้กำกับ Matt Reeves นั้นกำลังเตรียมการสำหรับการถ่ายทำแล้วในตอนนี้ หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน

โดยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าตัวหนัง Batman นั้นได้เสร็จสิ้นขั้นตอนของการเตรียมบทภาพยนตร์กันไปแล้ว และเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านทาง Matt Reeves นั้นก็ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Robert Pattinson นั่นเองที่จะได้มาเป็นผู้รับบทเป็น Batman คนใหม่ จนมาถึงวันนี้ที่ทาง IMDb Pro ได้รายงานออกมาแล้วว่าตัวหนัง Batman นั้นได้เข้าสู่ช่วงของการเตรียมการถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการแล้ว

ซึ่งก็เป็นไปตามที่มีการคาดการณ์กันก่อนหน้านี้ว่าหนัง Batman นั้นจะมีการถ่ายทำกันในช่วงปลายปีนี้ไปจนถึงต้นปีหน้านั่นเองเพื่อให้ทันกับกำหนดการฉายในวันที่ 25 มิถุนายน 2021 โดยเป็นที่ยืนยันอีกด้วยว่าเรื่องราวในภาคนี้นั้นมันจะเป็นเรื่องราวของ Batman ในช่วงเริ่มแรกของเขาในฐานะอัศวินแห่งรัตติกาล และในภาคนี้เราก็จะได้เห็นเข้าในฐานะของ “World Greatest Detective” อย่างที่ไม่เคยมีหนังเรื่องไหนเคยทำมาก่อนอีกด้วยนั่นเอง

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้