Hello Kitty ฉบับหนังได้ตัวมือเขียนบทแล้ว

ยังคงเป็นโปรเจกต์หนังที่ยังอยู่ในระหว่างการเตรียมงานสร้างสำหรับภาพยนตร์ของตัวละครมาสค็อตยอดนิยมของโลกจากทาง Sanrio อย่าง Hello Kitty โดยล่าสุดนั้นมันก็ได้มีข่าวออกมาแล้วว่าในตอนนี้ตัวหนังได้มือเขียนบทมาร่วมงานแล้ว

โดยล่าสุดทาง Deadline ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าโปรเจกต์หนัง Hello Kitty นั้นได้ทาง Lindsay Beer มาทำหน้าที่ในการเขียนบทแล้ว หลังจากที่ได้มีข่าวออกมาเมื่อเดือนมีนาคมว่าทาง New Line Cinema และทาง FlynnPictureCo นั้นได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในการนำเอา Hello Kitty มาขึ้นสู่จอ ซึ่งในสัญญาดังกล่าวนั้นยังได้รวมไปถึงการนำเอาตัวละครอย่าง udetama, My Melody, Little Twin Stars และผองเพื่อนของ Hello Kitty มาขึ้นสู่จอภายใต้ชื่อของ Warner Bros. อีกด้วย

สำหรับ Lindsay Beer นั้นเธอเป็นหนึ่งในนักทำหนังดาวรุ่งที่กำลังจะมีผลงานอย่าง Masters of the Universe และ Godzilla vs. Kong ออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้ และยังทำหน้าที่เป็น Showrunner ให้กับซีรีส์อย่าง Star Trek และ The Magic Order ของทาง Netflix และยังเตรียมที่จะไปร่วมงานกับ Fast & Furious ภาคหญิงนำ ที่กำลังเตรียมงานสร้างกันอยู่อีกด้วย

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้