Back Street Girls ไอดอลสุดซ่าส์ปะป๋าสั่งลุย เตรียมมันส์ฮาทั่วประเทศ 27 มิถุนายนนี้!

     ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับภาพยนตร์ Live-Action ที่คอมังงะและไอดอลหลายคนรอคอยอย่าง “Back Street Girls ไอดอลสุดซ่าส์ป๊ะป๋าสั่งลุย” ซึ่งเตรียมจะเข้าฉายจริงทั่วประเทศในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ แต่เพื่อจะดูภาพยนตร์เรื่องนี้ให้เข้าถึงในทุกอนูวันนี้เราเตรียมข้อมูลน่าสนใจส่งตรงจากทางค่ายมาฝากกันด้วยครับ

 

 

จากมังงะที่มียอดขายสูงถึง 450,000 ก๊อปปี้สู่ภาพยนตร์สุดฮาจนกลั้นไม่อยู่!

 

     จากมังงะของ จัสมิน กิวห์ ที่ฉบับรวมเล่มมี “ยอดขายสูงถึง 450,000 ก๊อปปี้” โดยเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2015 ในนิตยสาร Weekly Young Magazine ด้วยพล๊อตสุดเพี้ยนและสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้อ่านได้เป็นอย่างดีนี้เองทำให้การ์ตูนเรื่องนี้กลายมาเป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว และถูกดัดแปลงเป็น แอนิเมชั่น ไปจนถึงภาพยนตร์ Live-Action เรื่องนี้แหละ

     Back Street Girls ไอดอลสุดซ่าป๊ะป๋าสั่งลุย เป็นเรื่องราวของสามยากูซ่า ยามาโมโตะ เคนทาโร่, ทาจิบานะ เรียว, สุงิฮาระ คาซุฮิโกะ ถูกป๊ะป๋ากุมชะตาชีวิต ให้เลือกว่าจะ ยอมตาย หรือผันตัวไปเป็นไอดอล?! แต่ด้วยความรักชีวิตพวกเขาทั้งสามคนจึงยอมพลีกายถวายความเป็นชายแปลงโฉมตัวเองมาเป็น ไอดอลสาวภายใต้ชื่อวง “โกคุดอลส์”

     โดย 6 นักแสดงรุ่นใหม่ที่จะมารับบทนำ เป็นไอดอล และ ยากูซ่า สุดฮาก็คือ ชิราสุ จิน รับบทเป็น ยามาโมโตะ เคนทาโร่, ฮานาซาว่า มาซาโตะ รับบทเป็น ทาจิบานะ เรียว, มาซากิ เรยะ รับบทเป็น สุงิฮาระ คาซุฮิโกะ, โอคาโมโตะ นัตซุมิ รับบทเป็น ยามาโมโตะ ไอริ, มัตซุดะ รุกะ รับบทเป็น ทาจิบานะ มาริ และ  ซากาโนะอุเอะ อากาเนะ รับบทเป็น สุงิฮาระ จิกะ โดย สามนักแสดงนำหญิงล้วนเคยมีผลงานในภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ของญี่ปุ่น ทั้งมาสก์ไรเดอร์ และอุลตร้าแมน 

 

 

เกร็ดภาพยนตร์ 

 

– มังงะเรื่อง Back Street Girls โดย จัสมิน กิวห์ หลังออกรวมเล่มก็มียอดขายกว่า 450,000 ก๊อปปี้ในญี่ปุ่น สำหรับประเทศไทย ออกลิขสิทธิ์ตีพิมพ์มาแล้ว 8 เล่ม โดย Luckpim (ยังไม่จบ)
– ก่อนหน้านี้ในปี 2018 ได้มีการสร้างเป็น anime ในชื่อเรื่องเดียวกัน  โดยมี Netflix เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ มีลงใน Netflix ประเทศไทย
– หลังภาพยนตร์เข้าฉายในโรงที่ญี่ปุ่น ได้มีการสร้างทีวีซีรี่ส์ ของเรื่องนี้ ออกฉายทางช่อง MBS และ TBS จำนวน 6 ตอน โดยใช้นักแสดง ผู้กำกับ และคนเขียนบทชุดเดียวกันกับในภาพยนตร์
– สามนักแสดงหญิงที่รับบทเป็นไอดอลวง Gokudols ได้ออกอัลบั้มเพลงในชื่อวง Gokudols เช่นเดียวกับในภาพยนตร์ โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Idol Kills มีทั้งสิ้น 12 เพลง และยังมี 3 แบบให้เลือก ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2019
– ไอดอลที่เป็นจุดอ้างอิงถึงตั้งแต่จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คือ  AKB48
– การผ่าตัดแปลงเพศในเรื่องถูกระบุอย่างชัดเจนว่าส่งมาทำที่ประเทศไทย ทั้งจากในมังงะต้นฉบับ อนิเมะ ตลอดจนเวอร์ชั่นภาพยนตร์
– สามนักแสดงนำหญิงล้วนเคยมีผลงานในภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ของญี่ปุ่น ทั้งมาสก์ไรเดอร์ และอุลตร้าแมน
– ผู้กำกับ ฮาระ เคโนะซุเกะ และผู้เขียนบท อิโตะ ฮิเดฮิโระ เคยร่วมงานกันมาก่อน ในภาพยนตร์เรื่อง Zenin, Kataomoi
– ซากุราดะ โดริ นักแสดงชายที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในไทยก็ได้เป็นนักแสดงสมทบของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย
– มัตซุดะ รุกะ ได้เปิดเผยระหว่างการสัมภาษณ์กับ abematimes ว่า ในการออดิชั่น นักแสดงหญิงจะต้องถูกทดสอบด้วยการร้องเพลงของไอดอลที่ชอบ ส่วนตัวเธอนั้นเลือกทำการแสดงเพลงของกลุ่มไอดอล Dempagumi.inc
– ในการสัมภาษณ์เดียวกัน กลุ่มนักแสดงหญิงบอกว่าพวกเธอเข้ากันได้ดีเกินเพื่อน จนเกือบจะเรียกว่าพี่น้องกันได้แล้ว
– ในการสัมภาษณ์เดียวกันนั้น ฮานาซาว่า มาซาโตะ เผยว่า เขาได้เรียนรู้การแสดงเป็นยากูซ่าจากวีดีโอยากูซ่าตัวจริงใน Youtube

     และสำหรับการโปรโมตภาพยนตร์ในประเทศไทยเรายังได้ 3 สาว Sweat16! ม่านมุก, มิ้น และ  พิม มาเป็นพรีเซนเตอร์อีกด้วย  ไปพบกับทั้ง 3 คนได้ในวันฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนวันที่ 24  มิถุนายนนี้ครับ

     Back Street Girls ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย! มีกำหนดฉายในไทยวันที่ 27 มิถุนายนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้