Frozen 2 ปล่อยตัวอย่างออกมาแล้ว

ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันก่อนกำหนดแล้วสำหรับตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของ Frozen 2 หนึ่งในแอนิเมชันที่ได้รับการคาดหวังสูงของปีนี้ กับเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของ Elsa และ Anna ที่ในคราวนี้ทั้งคู่จะต้องออกไปตามหาบางสิ่งบางอย่างนอกอาณาจักร Arandelle

โดยในภาคต่อนี้ตัวละครหลักจากภาคที่แล้วจะได้กลับมากันอย่างครบครันทั้ง Kristoff, Olaf และ Sven ซึ่งได้ปรากฏตัวกันแล้วในตัวอย่าง ซึ่งนอกจากตัวละครหลักๆ แล้วนั้นมันก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมามากมายว่าเรื่องราวของ Frozen 2 นั้นจะเป็นอย่างไรกันแน่

 และแน่นอนว่าตัวหนังนั้นก็จะยังได้เหล่าดาราชุดเดิมกลับมาให้เสียงพากย์ทั้ง Idina Menzel, Kristen Bell, Jonathan Groff, และ Josh Gad โดยเรื่องราวของ Frozen ในภาคนี้จะเล่าถึงสาเหตุที่ทำให้ Elsa นั้นเกิดมาพร้อมกับพลังเวทมนตร์ของเธอนั่นเอง และคำตอบนั้นก็กำลังเริ่มคุกคามตัวเธอรวมไปถึงอาณาจักรของเธอด้วย และนั้นจึงทำให้ทั้งเธอ Anna, Kristoff, Olaf และ Sven ต้องออกผจญภัยไปยังที่แสนอันตราย ซึ่งในภาคแรกนั้น Elsa กลัวว่าพลังของเธอจะมากเกินไปสำหรับโลก และในภาคที่สองนั้นเธอก็หวังว่ามันจะเพียงพอแล้ว

Frozen 2 มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วใน วันที่ 21 พฤศจิกายน นี้ และจะมีหนังสารคดีการสร้างออกฉายให้ได้ชมกันบน Disney+ อีกด้วย

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้