Fox เคยเกือบได้มีหนังรวมทุกฮีโร่ของ Marvel

แน่นอนว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่แฟรนไชส์หนังฮีโร่ Marvel ของทาง Fox นั้นได้กลับมาสู้อ้อมอกของ Disney และ Marvel Studios อย่างเป็นทางการแล้ว แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าหากขาดซึ่งหนัง X-Men ของพวกเขา Marvel Cinematic Universe ก็อาจไม่ได้เกิดขึ้นมาก็เป็นได้

โดยทาง Fox นั้นได้มีการสร้างหนังในแฟรนไชส์ Marvel ออกมาหลายต่อหลายเรื่องที่ก็มีทั้งประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จปะปนกันไปตั้งแต่ X-Men, Wolverine ไปจนถึง Fantasic Four และ Deadpool เองก็เช่นกัน ซึ่งเดิมทีแล้วพวกเขาได้เคยมีความพยายามที่จะนำเอาหนังเรื่องต่างๆ นี้มาสร้างเป็นหนังแบบเดียวกับ Avengers อีกด้วยจากการเปิดเผยของ Zack Stentz มือเขียนบทของ X-Men: First Class

โดยเขาได้เปิดเผยออกมาว่าในตอนที่เขาเขียนบทหนัง X-Men: First Class นั้นเขามีอีกหนึ่งโปรเจกต์ลับที่กำลังทำอยู่นั่นคือหนังที่เป็นการรวมจักรวาล Marvel ของทาง Fox นั่นเองที่จะมีทั้ง X-Men, Fantastic Four, Deadpool และ Daredevil ที่ในตอนนั้นลิขสิทธิ์ยังอยู่กับทาง Fox อยู่ และตัวหนังนั้นก็จะได้ทาง Paul Greengras มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดีดูเหมือนว่าบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนนั้นจะไม่เข้าตาของทางสตูดิโอนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ตัวหนังนั้นไม่ได้ถูกสร้างนั่นเอง

แต่ไม่ว่ามันจะได้ออกมาหรือไม่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ทางแฟรนไชส์ต่างๆ ที่ว่ามานั้นมันก็ตกอยู่ภายใต้การดูและของทาง Disney และ MArvel ทั้งสิ้น แต่จากการยืนยันของ Kevin Feige ประธานของ Marvel Studiso ก็ได้บอกกับเราแล้วว่ากว่าที่เราจะได้เห็นการปรากฏตัวของเหล่าแฟรนไชส์นั้นอีกครั้งมันก็ต้องรอกันอีกนานกันเลยทีเดียว เพราะพวกเขามีแผนสำหรับอย่างอื่นก่อนในตอนนี้แล้ว

ที่มา: CBR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้