ลือ! Marvel เล็งนักแสดงจาก Walking Dead มาร่วมงานในเฟส 4

แม้ Avengers: Endgame จะออกฉายไปได้เป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว แต่เราก็ยังคงไม่ทราบว่าเรื่องราวในเฟสต่อของ Marvel Cinematic Universe จะเป็นอย่างไรซึ่งเชื่อว่ามันน่าจะมีการเปิดเผยออกมาหลังจากที่ Spider-Man: Far From Home ออกฉาย แต่อย่างไรก็ดีในตอนนี้ภายใต้ฉากที่กั้นอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังของ Marvel ก็อาจจะเริ่มเตรียมงานกันอย่างยิ่งใหญ่แล้วก็เป็นได้

โดยเป็นข้อมูลจากแหล่งข่าววงในที่ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า David Morrissey นักแสดงนำผู้รับบทเป็นท่านผู้ว่า ตัวร้ายจากซีรีส์ซอมบี้ดราม่ายอดนิยมอย่าง Walking Dead ในซีซัน 3 และ 4 นั้นกำลังเป็นที่หมายตาของทาง Marvel Studios ในการที่จะมารับบทเป็นหนึ่งในอีกหลายๆ บทของ MCU ในเฟสที่ 4 ที่ทาง Marvel กำลังเตรียมงานอยู่ในตอนนี้

ซึ่งหากข่าวลือนี้เป็นจริงก็หมายความว่าเขาจะได้เป็นอีกหนึ่งดาราจากซีรีส์ Walking Dead ที่ได้มาร่วมจักรวาล Marvel ตามหลัง Danai Gurira (Okoye) , Jon Bernthal (The Punisher) , Maximiliano Hernández (Jasper Sitwell) และ Ross Marquand (Red Skull) นั่นเอง

โดยแหล่งข่าวเดียวกันนี้ยังได้เคยมีการระบุอีกด้วยว่า Moondragon, Lylla และ the High Evolutionary นั้นจะได้มาปรากฏตัวใน Guardian of the Galaxy Vol.3 และใน Doctor Strange 2 นั้นก็จะมีการปรากฏตัวของ Clea และ Brother VooDoo อีกด้วย แต่มันจะเป็นจริงหรือไม่นั้นเราก็คงต้องรอการยืนยันจากทาง Marvel กันต่อไป ซึ่งหลังจากที่ Spider-Man: Far From Home ออกฉายในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้เราก็คงจะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมกันอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้