John Wick เองก็มีงานอดิเรกที่คุณอาจจะยังไม่รู้

John Wick เป็นหนึ่งในหนังม้ามืดที่ใครต่างก็ไม่คาดคิดในวันแรกที่มันออกฉายว่ามันจะมาไกลได้ถึงขนาดนี้ พร้อมกับการกลับมาของดาราอย่าง Keanu Reeves ที่หลังจากทำหนังแป้กไปหลายเรื่องในช่วงก่อนหน้านั้น ซึ่งบทบาทของ John Wick นั้นมันก็เปรียบได้กับชีวิตของเขา และก็เป็นเพราะความทุ่มเทของเขานั้นเองที่ทำให้หนังได้มาไกลถึงจุดนี้กับ John Wick: Chapter 3 – Parabellum

โดยตัวละครของ John Wick นั้นเขาคือมือสังหารเจ้าของฉายา Baba Yaga ที่เกษียณตัวเองไปแล้ว และจากเหตุการณ์ในหนังภาคแรกมันก็ได้ทำการปลุกความเป็นมือสังหารของเขาให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง และเขาก็ได้เริ่มภารกิจล้างบางอย่างที่เราได้ชมกันไปในสองภาคแรก

แต่เบื้องลึกนั้นบางทีเราอาจจะรู้จักตัวละครตัวนี้เพียงแค่ด้านเดียวก็เป็นได้จากการเปิดเผยของ Keanu Reeves ที่เขาได้ไปให้สัมภาษณ์กับทาง Uproxx ซึ่งเขาได้เผยว่าแท้จริงแล้วมือเขียนบทของหนังได้วางงานอดิเรกที่น่าสนใจกับตัวละคร John Wick ด้วย ซึ่งงานอดิเรกที่ว่านั้นก็คือการห่อปกหนังให้กับหนังสือเก่า และทำการซ่อมแซมหนังสือนั่นเอง ซึ่งมันได้มีการถ่ายทำฉากที่ว่านี้ไปแล้วอีกด้วย แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่ได้มีการนำมาใช้หนังที่ออกฉายนั่นเอง

John Wick: Chapter 3 – Parabellum นั้นได้ออกฉายในรอบปฐมทัศน์สำหรับสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ไปแล้ว และมันก็ได้รับเสียงตอบรอบที่ดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก และมันก็จะออกฉายให้เราได้ชมกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้