หนังน่าดูประจำสัปดาห์ 2-8 พฤษภาคม 2562 เอนด์เกมเอฟเฟกต์

เป็นสัปดาห์ที่หนังแทบทุกเรื่องยังคงพร้อมใจกันหลีกทางให้กับ Avengers: Endgame เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกันนะครับ ไม่ว่าจะทางไทยหรือต่างประเทศก็ตาม เรียกว่าเป็นช่วงเวลา 14 วันที่ยกให้ Marvel ไปเลย จะมีเข้ามาพอให้เป็นทางเลือกบ้างก็เป็นหนังฟอร์มเล็กสักหน่อยหรือไม่ก็งานตกค้างยังไม่ได้ฉายครับ ถึงอย่างนั้นก็ยังพอมีความน่าสนใจอยู่บ้างครับ ลองมาดูกันเลยดีกว่า

Teen Spirit

หนังแนว Coming of age ของน้อง Elle Fanning กับการรับบท Violet วัยรุ่นผู้พยายามสู้เพื่อฝันออกประกวดร้องเพลงในรายการต่างๆ เพื่อจะได้กลายเป็นนักร้องจริงๆ กลายเป็นท็อปไอดอลอย่างที่เคยฝันถึง ตัวหนังอาจจะดูสั้นไปสักนิด แต่ถ้าใครอยากจะเติมไฟให้ชีวิตก็แนะนำลองไปดูกันได้ครับ


Fall in Love at First Kiss

หนังจีนสมัยนี้อาจไม่ค่อยได้เข้ามาฉายโรงบ้านเราบ่อยนัก และน้อยยิ่งกว่ากับแนวโรแมนติคคอมิดี้ไม่มีกำลังภายในหรือสงครามยุคโบราณครับ ดังนั้น Fall in Love at First Kiss จึงเป็นหนังที่มีความน่าสนใจแต่แรกเริ่ม อย่างน้อยๆ ก็เป็นแนวหาดูยากในโรงหนังไทย ใครสนใจหนังรักบรรยากาศเอเชี่ยนที่ไม่ใช่ญี่ปุ่นหรือเกาหลีก็ลองไปดูกันได้ครับ


Detective Pikachu (Sneak Peak)

จริงๆ เรื่องนี้จะเข้าฉายในช่วงอาทิตย์หน้านะครับแต่วันที่ 4-6 พฤษภาคม ตัวหนังจะมีรอบ Sneak Peak ฉายก่อนวันจริงครับ แต่จะเป็นแบบจำกัดรอบจำกัดโรง สำหรับนักสืบพิคาชูนี้จะฉายในรอบบ่าย 2 เท่านั้นก่อนจะฉายจริงวันที่ 9 พฤษภาคมครับ ใครเป็นสายรีบก็ไปดูกันได้จ้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้