Fantastic Beasts 3 เลื่อนกำหนดวันฉายออกไปอีกแล้ว

เป็นหนึ่งในหนังที่แฟนๆ ของแฮรี่ พ็อตเตอร์ต่างรอคอยสำหรับภาคที่ 3 ของซีรีส์ Fantastic Beasts ที่อาจจะต้องรอคอยกันอีกยาว เพราะล่าสุดนั้นได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่ามันได้ถูกเลื่อนกำหนดการฉายไปอีกครั้งแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Borys Kit นักข่าวจากทาง The Hollywood Reporter นั่นเองที่ได้ออกมายืนยันข่าวว่าหนัง Fantastic Beasts 3 นั้นได้ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเป็นวันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 จากเดิมที่มีกำหนดฉายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2020

สำหรับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald หนังภาคที่ 2 ของซีรีส์ที่ออกฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมานั้น ได้รับเสียงตอบรับไปในทางที่ไม่สู้ดีนักจากแฟนหนังและแฟนๆ ของแฮรี่ พ็อตเตอร์เท่าที่ควร อันเนื่องจากตัวหนังได้มีการทำการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วแฮรี่ พ็อตเตอร์ภาคต้นฉบับจนทำให้เรื่องราวของทั้งสองซีรีส์นั้นไม่อาจเชื่อมโยงกันได้ ซึ่งด้วยกระแสในแง่ลบนี้มันอาจจะเป็นสาเหตุหลักนั่นเองที่ทำให้ตัวหนังถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไป เพื่อให้เวลากับทาง J.K. Rowling ผู้แต่งเรื่องได้ทำการแก้ไขบทให้ถูกใจแฟนๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นั่นเอง

อย่างไรก็ดีตัวหนัง Fantastic Beasts จะยังคงเป็นแฟรนไชส์ที่ทาง Warner Bros. ยังคงเดินหน้าสร้างต่อตามแผนการเดิมอย่างแน่นอนหลังจากที่เคยได้วางแผนเอาไว้ถึง 5 ภาคแต่มันจะได้ออกมาจนครบในตอนไหนนั้นเราก็คงต้องรอชมกันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้