The Dead Don’t Die หนังซอมบี้สุดฮาของ Adam Driver และ Bill Murray

เตรียมฮากันกรามค้างกับ The Dead Don’t Die หนังแนวตลกสยองขวัญที่ขนเอาดารามากฝีมือมาร่วมแสดง ผลงานการกำกับของ Jim Jarmusch ที่เคยฝากผลงานมาแล้วกับหนังอย่าง Dead Man และ Ghost Dog ที่ในวันนี้ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดย The Dead Don’t Die นั้นจะนำแสดงโดย Adam Driver หรือ Kylo Ren จาก Star Wars ร่วมกับ Chole Sevigny และ Bill Murray ที่ทั้งสามนั้นจะต้องมารับบทเป็นนายอำเภอของเมืองแห่งหนึ่งที่ได้ไปเจอกับเหตุการณ์ฆ่าสังหารหมู่อันลึกลับก่อนที่จะพบว่าแท้จริงแล้วมันคือจุดเริ่มต้นของหายนะจากเหล่าซอมบี้ที่ทั้งสามจะต้องรวมพลังกันเพื่อปกป้องเมืองของพวกเขาเอาไว้ให้ได้

สำหรับผู้กำกับอย่าง Jim Jarmusch นั้นก็เรียกได้ว่าห่างหายจากวงการไปนานหลังจากที่ได้เคยสร้างหนังที่ชื่อ Only Lover Left Alive ออกมาเมื่อปี 2013 ซึ่งได้ดาราอย่าง Tom Hiddleston มาแสดงนำเป็นแวมไพร์นักดนตรีผู้ซึมเศร้า 

โดยนอกจากดาราทั้ง 3 แล้ว The Dead Don’t Die ยังได้คนคนดังมารับเชิญในเรื่องอีกมากมายทั้ง Tilda Swinton, Selena Gomez, Rosie Perez, Danny Glover, Austin Butler, Caleb Landry Jones, Tom Waits, RZA, Iggy Pop, Steve Buscemi, และ Carol Kane โดยมีกำหนดการฉายแล้วอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้