ผู้กำกับ Metal Gear ภาคหนังหนุน Oscar Isaac ให้มารับบท Snake

Metal Gear Solid ฉบับภาพยนตร์เป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังที่แฟนๆ ของเกมซีรีส์นี้น่าจะรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งมันก็ผ่านมาหลายปีแล้วนับตั้งแต่ที่ทาง Sony ประกาศสร้างเราก็ยังไม่ได้เห็นความคืบหน้าอะไรเกี่ยวกับตัวหนังมากนัก นอกไปจากภาพคอนเซปต์ต่างๆ ของหนังที่ทางผู้กำกับ Jordan Vogt-Roberts เปิดเผยออกมาให้เราได้ชมกัน

และสิ่งที่เหล่าแฟนๆ น่าจะให้ความสนใจและเฝ้ารอคอยกันอยู่ก็คือคำตอบที่ว่าใครกันที่จะได้มาเป็นนักแสดงนำผู้รับบทเป็น Solid Snake ใน Metal Gear Solid ฉบับภาพยนตร์นี้ โดยล่าสุด Oscar Isaac หนึ่งในนักแสดงจาก Star Wars ในไตรภาคล่าสุด ที่กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ อย่าง Triple Frontier ของทาง Netflix ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง IGN แล้วว่าเขาเองก็อยากที่จะมารับบทเป็น Solid Snake มากๆ ทีเดียว

ซึ่งในการให้สัมภาษณ์นั้นทางพิธีกรได้ทำการสัมภาษณ์เหล่านักแสดงของ Triple Frontier ว่าพวกเขาอยากที่จะเล่นหนังจากวิดีโอเกมเรื่องไหนบ้าง ซึ่ง Oscar Isaac นั้นก็แทบจะตอบออกมาทันทีเลยว่ามันต้องเป็น Metal Gear เท่านั้น ซึ่งในตอนนี้มันก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังที่เริ่มมีการพัฒนาไปบ้างแล้วโดยผู้กำกับ Jordan Vogt-Roberts ผู้กำกับจาก Kong: Skull Island ที่เป็นแฟนตัวยงของเกม Metal Gear Solid

ซึ่งล่าสุดทาง Jordan Vogt-Roberts นั้นก็ได้ออกมาสนับสนุน Oscar Isaac ด้วยเช่นกันว่าเขาน่าจะเป็น Solid Snake ที่ยอดเยี่ยมได้แน่ๆ หลังจากก่อนหน้านี้ได้เคยมีงานภาพ mock up ของศิลปิน BossLogic ออกมาเมื่อปี 2016 ที่เป็นภาพของ Oscar Isaac ในบทบาทของ Solid Snake แต่อย่างไรก็ดีขั้นตอนในการคัดตัวนักแสดงนั้นมันก็ยังไม่ได้เริ่มในตอนนี้ ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่ามันจะมีความคืบหน้าออกมาให้เราได้เห็นมากขึ้นไหมในปีนี้

ที่มา: PCGamesN
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้