เผยสัตว์ยักษ์ตัวใหม่ในนิยายภาพเหตุการณ์ก่อน Godzilla: King of the Monsters

Godzilla: King of the Monsters จะเป็นอีกหนึ่งหนังฟอร์มยักษ์ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้ กับการปะทะกันครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าสัตว์ประหลาดตัวยักษ์ในโลกของ Monsterverse ทั้ง มอธร่า,โรแดน และคิงกิโดร่า และอาจจะมีสัตว์ยักษ์ตัวอื่นที่เข้ามาร่วมการต่อสู้กับ Godzilla มาสมบทเพิ่มเติมอีกด้วย

โดยในตอนนี้ทาง Warner Bros. และ Legendary ก็เริ่มที่จะเดินหน้าทำการโปรโมตหนังเรื่องนี้กันอย่างเต็มที่แล้ว หลังจากที่ได้เคยปล่อยเว็บไซต์ปลอมๆ ของ Monarch องค์กรลับของภายในเรื่องที่เป็นการบอกใช้ถึงเหล่าสัตว์ประหลาดที่อาจจะมาร่วมแจมในศึกครั้งนี้ และในวันนี้มันก็มีแฟนหนังตาดีของที่ได้ไปเจอกับภาพโปรโมตนิยายภาพ Godzilla: Aftershock เข้าโดยบังเอิญซึ่งเจ้านิยายภาพที่ว่านี้จะเป็นเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน Godzilla: King of the Monsters และยังเผยให้เห็นถึงภาพของสัตว์ยักษ์ หรือที่ในเรื่องขนานนามพวกมันว่า Titan ตัวใหม่ออกมาด้วย

โดย Godzilla: Aftershock นั้นจะกำลังจะออกวางจำหน่ายในอีกไม่นานนี้แล้ว และมันก็จะเป็นนิยายภาพที่ทำให้เราเข้าใจเหตุการณ์ใน King of Monster ได้มากขึ้นโดยจากปกนั้นเราจะได้เห็นภาพของสัตว์ยักษ์ที่มีความคล้ายคลึงกับเจ้า MUTO ใน Godzilla ภาคแรกเป็นอย่างมาก แต่มันมาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่กว่าตัวของ Godzilla เป็นอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งใน Aftershock นั้นมันก็จะเป็นเรื่องราวของ Dr. Emma Russell หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของ Monarch ที่ได้ทาง Vera Farmiga มารับบทใน King of the Monster นั่นเองกับภารกิจในการค้าความลับที่ถูกซ่อนเร้นเพื่อปกป้องโลกก่อนที่มันจะเสียสมดุลไปอย่างไม่มีวันกลับ

Godzilla: King of the Monsters นั้นมีกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้