Sylvester Stallone เตรียมรับบทซูเปอร์ฮีโร่ใน Samaritan

เรารู้จัก Sylvester Stallone กันในฐานะดารานักบู๊และนักมวยในตำนานที่ชื่อว่า Rocky มาตั้งแต่ที่เขาได้เขาวงการมาหลายทศวรรษ และเขาเองก็ยังดูไม่มีทีท่าว่าจะยุติบทบาทการแสดงลงได้ง่ายๆ และในครั้งนี้เขาก็จะได้มารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่กับเขากันบ้างแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Deadline ที่ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่า Sylvester Stallone จะมารับเล่นบทนำใน Samaritan หนังแนวดราม่าไซไฟอาชญากรรม และเป็นหนังที่ทางผู้สร้างได้ให้นิยามว่ามันจะเป็นหนังแนว ซูเปอร์ฮีโร่ที่สดใหม่ด้วยโทนเรื่องที่มืดหม่นอีกด้วย โดยตัวหนังเรื่องนี้นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาว่าใครที่จะได้มาเป็นผู้จัดจำหน่ายโดยเป็นทาง MGM ที่เป็นตัวเต็งอยู่ในตอนนี้ และในตอนนี้หนังก็ได้ทาง Bragi F. Schut มือเขียนบทจาก Season of the Witch และ Escape Room มาทำหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว

ซึ่งหนัง Escape Room ของ Bragi F. Schut แม่จะไม่ถูกเป็นที่พูดถึงมากนักแต่มันก็เป็นหนึ่งในหนังที่แอบซุ่มทำเงินแบบเงียบๆ ได้ถึง 115 ล้านเหรียญ ซึ่งผลงานเรื่องต่อไปของเขานั้นก็มีหนังอย่าง Inversion และ Big Rig ที่เขาจะได้ร่วมงานกับทาง Michael Bay อีกด้วย

โดยในส่วนของ Sylvester Stallone นั้นเขาเองก็ยังมีหนังอย่าง Rambo 5:Last Blood ภาคสุดท้ายของ Rambo ที่น่าจะมีตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้ และยังมีหนังอย่าง Escape Plane: The Extractors, Tough as They Come และ Expendables 4 อีกด้วยที่จ่อคิวถ่ายทำกับเขาอยู่เป็นเรื่องต่อไป ซึ่งก็น่าจะอีกนานทีเดียวกว่าเราจะได้เห็น Sylvester Stallone ในบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ในเรื่อง Samaritan นี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้