ผู้เขียนต้นฉบับบอก Alita: Battle Angel คือหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก

Alita: Battle Angel เป็นหนึ่งในหนังที่แบ่งแยกกลุ่มผู้ชมออกไปอย่างชัดเจนระหว่างนักวิจารณ์กับฝั่งคนดูทั่วไป โดยเฉพาะกับแฟนการ์ตูนที่ดูจะชื่นชอบหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมากและมักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเป็นหนังดัดแปลงที่เคารพต้นฉบับมากที่สุดเท่าที่ฮอลลีวูดเคยสร้างมา ซึ่งตัวผู้แต่งเรื่องต้นฉบับก็คิดเช่นเดียวกันทั้งยังได้บอกว่ามันเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอีกด้วย

โดยเป็นคำชมจากทาง Yukito Kishiro ผู้แต่งเรื่องต้นฉบับของ Alita: Battle Angel หรือที่บ้านเราอาจจะรู้จักกันดีในชื่อของ GUNNM ที่ได้กล่าวว่ามันเป็น “ภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก” หลังจากที่ได้เข้าไปชมหนังมาแล้วถึง 5 รอบ

ซึ่งตัวหนัง Alita: Battle Angel นั้นเพิ่งจะมีการจัดฉายรอบพิเศษในญี่ปุ่นไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทาง Yukito Kishiro นั้นได้รับเกียรติให้ไปร่วมชมภาพยนตร์ในรอบเปิดตัวนี้ร่วมกับทางผู้กำกับ Robert Rodriguez, โปรดิวเซอร์ Jon Landau และนักแสดงทั้ง Rosa Salazar และ Christoph Waltz ซึ่งหลังจากที่ชมภาพยนตร์เสร็จนั้นก็ดูเหมือนเขาจะชื่นชอบหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมากทีเดียว

“ขอบคุณสำหรับทีมงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ ครับ มันเป็นหนังที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ทุกครั้งที่ผมได้ชมผมจะเห็นอะไรใหม่ๆ จากมันตลอด การจัดวางองค์ประกอบมันมหัศจรรย์มาก ทุกๆ ฉากของหนังมันเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ และไม่มีฉากไหนที่ไม่จำเป็นเลย มันน่าตื่นเต้นมากๆ ผมไม่อยากที่จะเชื่อเลยว่ามันเป็นสิ่งที่เกิดมาจากเรื่องราวต้นฉบับที่ผมเป็นคนสร้าง” Yukito Kishiro กล่าว

โดย Alita: Battle Angel นั้นเป็นหนังที่มีการพัฒนามาอย่างยาวนานและมีการใช้ทุนสร้างอย่างมหาศาลซึ่งในที่สุดมันก็ได้ออกฉายมาให้เราได้ชมกันในสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว แม้จะยังทำรายได้ไม่มากเท่าที่ควร แต่เราก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าพลังของแฟนหนังเรื่องนี้และเสียงบอกเล่าปากต่อปากจะทำให้มันได้สร้างภาคต่อออกมาหรือไม่

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้