ประกาศผู้กำกับ Your Name ฉบับ Hollywood

มีการประกาศออกมาแล้วว่าผู้ถือโทรโข่งกำกับ Your Name ฉบับ Hollywood นั้นก็คือ Mark Web ผู้ที่เคยมีผลงานอย่าง 500 days of summer และ Amazing Spiderman นั่นเอง

จากผลงานดั้งเดิมของ Shinkai Makoto  “Your Name” ที่ออกฉายในเดือนสิงหาคม ปี 2016 และทำรายได้ในประเทศไปทั้งหมด 25,000 ล้านเยน (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) ขึ้นแท่นอันดับ 2 หนังที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของญี่ปุ่น (ข้อมูลล่าสุดเดือนธันวาคม 2018) นอกจากนี้ยังได้เข้าชิงรางวัลอนิเมชันยอดเยี่ยมจาก Japan Academy Award ครั้งที่ 40 และจาก Los Angeles Film Critics Association Award ครั้งที่ 42 อีกด้วย และรายทั่วโลกที่ทำได้คือ 40,000 ล้านเยน (ประมาณ 12,000 ล้านบาท)

ฉบับภาพยนตร์นี้มีการประกาศสร้างเมื่อเดือนกันยายนปี 2017 เป็นการร่วมมือกันระหว่าง Toho ผู้ผลิตจากญี่ปุ่นกับผู้อำนวยการสร้างระดับโลกอย่าง Paramamount Picture และ Bad Robot มีโปรดิวเซอร์คือ JJ Abram กับ Lindsey Weber ส่วนบทภาพยนตร์นั้นเขียนโดย Eric Heisserer เจ้าของผลงานเข้าชิง Academy Award 2017 กับภาพยนตร์เรื่อง Message 

และล่าสุดก็ได้มีการประกาศชื่อ Mark Web เป็นผู้กำดับของเรื่องนี้ เจ้าของภาพยนตร์ชื่อดัง 500 days of summer และ Amazing Spiderman ในฉบับ Hollywood นั้นจะเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงพื้นเมืองอเมริกันที่ได้พบกับปรากฏการณ์ประหลาดทำให้ “สลับร่าง” กับเด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่ในเมืองชิคาโก้ ซึ่งบ่งบอกได้ถึงลางร้ายบางประการ ทั้งสองคนจึงต้องหาทางมาพบกันเพื่อช่วยชีวิตซึ่งกันและกันให้ได้

จากการเข้าร่วมของ Mark Web โปรดิวเซอร์ฝั่งญี่ปุ่น Kawamura Genki ได้มีคอมเมนท์ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่พวกเรามีความหวังแรกกับการได้ผู้เชี่ยวชาญหนังรักอย่าง Mark Web เจ้าของผลงาน 500 days of summer มากำกับให้ ผมเชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างมาตรฐานใหม่ที่สูงกว่าเดิมได้” และนอกจากนี้เขายังพูดอย่างมั่นใจเกี่ยวกับฉบับ Hollywood นี้อีกว่า “เราได้โปรดิวเซอร์อย่าง JJ Abrams คนเขียนบทอย่าง Eric Heisserer และการได้ Mark Web มากำกับให้ ทำให้ทีมงานที่แข็งแกร่งที่สุดเสร็จสมบูรณ์แล้ว”

ในตอนนี้ Your Name ฉบับ Hollywood ยังไม่มีกำหนดการฉายแต่อย่างใด โปรดติดตามข่าวสารใหม่ ๆ ต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ครับ

ที่มา : https://s.animeanime.jp
โดย : TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้