โปรเจกต์ Red Sonja ฉบับภาพยนตร์ถูกชะลอการสร้าง

โปรเจกต์หนัง Red Sonja หนังดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนภาค Spinoff ของ Conan The Barbarian ของผู้กำกับ Bryan Singer ถูกระงับการสร้างแล้ว

โดยเป็นรายงานจากทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาแล้วว่าทาง Millennium Films สตูดิโอเจ้าของโปรเจกต์หนังเรื่อง Red Sonja ได้ระงับการสร้างหนังเรื่องนี้แล้วโดยได้แถลงการณ์ออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวหนังนั้นยังไม่มีการเปิดกล้องถ่ายทำแต่อย่างใดและยังไม่มีแผนที่จะขายสิทธิ์ในการออกฉายอีกด้วย

ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเพราะทางตัวหนังนั้นเพิ่งจะได้ดึงตัว Bryan Singer อดีตผู้กำกับจาก X-Men และ Bohemian Rhapsody มาทำหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาและกำลังจะมีแผนเริ่มถ่ายทำในบัลแกเรียในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้

โดยการตัดสินใจชะลอการสร้างหนังเรื่อง Rod Sonja นี้ก็อาจจะเพราะข่าวอื้อฉาวของตัวผู้กำกับ Bryan Singer ก็เป็นได้ หลังจากที่เขามีข่าวเกี่ยวกับการล่วงละเมิดทางเพศออกมาเมื่อปีที่แล้วจนถูกถอดออกจากการเป็นผู้กำกับ Bohemian Rhapsody ในระหว่างการถ่ายทำ อย่างไรก็ดีมันยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการว่าทาง Millennium Films นั้นจะถอดชื่อเขาออกจากการเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้หรือไม่ หลังจากเซ็นสัญญาด้วยจำนวนเงินกว่า 10 ล้านเหรียญไปแล้วในการให้เขามาเป็นผู้รับผิดชอบหนัง Rod Sonja เรื่องนี้

ที่มา: comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้