ผู้สร้าง Spider-Verse อาจเพิ่ม Spider-Man เวอร์ชั่นญี่ปุ่นเข้าไปในภาคหน้า

ภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse อาจมีอีกหนึ่งสไปดี้จากแดนอาทิตย์อุทัยมาร่วมก๊วน หลัง Phil Lord ผู้อำนวยการสร้างของหนังได้แย้มออกมาแล้ว 

โดย Spider-Man: Into the Spider-Verse นั้นอาจเรียกได้ว่าเป็นหนังฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีที่ผ่านมาก็ว่าได้ กับผลงานหนังแอนิเมชันของทาง Sony Pictures Entertainment ที่มาเล่าเรื่องราวของจักรวาล Spider-Man รอบๆ ตัวละครอย่าง Miles Morales ที่สร้างออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นที่ถูกอกถูกใจจากทั้งนักวิจารณ์และแฟนๆ เป็นอย่างมาก

โดย Spider-Man: Into the Spider-Verse นั้นเป็นผลงานแอนิเมชันที่มีการใช้เทคนิคในการสร้างแบบใหม่ที่น่าสนใจซึ่งทำให้มันได้ภาพออกมาในแบบที่ไม่เคยมีสตูดิโอไหนทำมาก่อน โดยมันได้เล่าเรื่องราวการผจญภัย Spider-Man จากหลากหลายจักรวาลที่ได้มารวมตัวกันเพื่อหยุดยั่งแผนการร้ายของ Kingpin ในการทำลายโลกแห่งความเป็นจริง และมันก็ได้เป็นการปูทางไปสู่เรื่องราวของจักรวาลต่างๆ ของ Spider-Verse ที่จะได้มาพบเจอกันอีกครั้งอย่างแน่นอนในภาคต่อ และถึงแม้กลุ่มสไปดี้ในหนังนั้นจะมีเคมีที่เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก แต่ในภาคต่อไปมันจะมีสไปดี้เวอร์ชันใหม่ๆ มาร่วมแจมอย่างแน่นอนและหนึ่งในนั้นก็อาจเป็นสไปดี้เวอร์ชันคนแสดงของฝั่งญี่ปุ่น

โดย Phil Lord ได้ถูกแฟนๆ หนังท่านหนึ่งเสนอผ่านทางทวิตเตอร์ว่ามันน่าจะเป็นการดีนะหากมีการนำเอา Spider-Man ในเวอร์ชันญี่ปุ่นใส่เข้าไปใน Spider-Verse ภาคต่อ ซึ่งเขาเองก็ดูจะชื่นชอบไอเดียของแฟนๆ หนังท่านนี้เป็นอย่างมากแต่สิ่งที่ Phil Lord ต้องการเพื่อให้มันได้มาก็คือการที่หนังต้องทำรายรับรวมในอเมริกาทะลุ 200 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งในตอนนี้ตัวหนังก็มาได้ครึ่งทางแล้วที่ 104 ล้านเหรียญ และก็มีทางเป็นไปได้สูงเนื่องจากในเดือน มกราคมมันก็มีหนังที่เข้าโรงคอ่นข้างจะเงียบเหงาและก็อาจจะทำให้ Spider-Man: Into the Spider-Verse ได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิมก็เป็นได้ 

อย่างไรก็ดีมันก็ยังมี Spider-Man ในอีกหลายเวอร์ชันที่แฟนๆ อยากจะให้มาปรากฏตัวทั้ง Man-Spider, Spider-Man India รวมไปถึง Spider-Man ของ Marvel ที่ Tom Holland แสดงนำ ซึ่งตัวหนังก็ได้มีการแอบบอกใบ้เอาไว้แล้วว่า Spider-Man 2099 จะมาร่วมทีมกับ Miles และ Gwen Stacy ในภาคต่อไปแน่ๆ ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันว่าตัวหนังนั้นจะสามารถทำรายได้จนถึง 200 ล้านเหรียญหรือไม่เพื่อที่จะได้ Spider-Man จากญี่ปุ่นมาร่วมทีม

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้