Godzilla: King of the Monsters เสร็จสิ้นขั้นตอนการสร้างแล้ว

Mike Dougherty ผู้กำกับจาก Godzilla: King of the Monsters เผยความคืบหน้าของตัวหนังออกมาให้เราได้ทราบกันแล้ว สำหรับหนังรวมเหล่าสัตว์ประหลาดที่จะเป็นการปะทะกันครั้งใหญ่ที่สุด เพื่อปูทางไปสู่จักรวาล MonsterVerse เรื่องอื่นๆ ในอนาคต ที่ในวันนี้ทางผู้กำกับ Mike Dougherty ก็ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวหนังนั้นกำลังอยู่ในช่วงของการตัดต่อช่วงสุดท้ายแล้ว

โดยผู้กำกับ Mike Dougherty นั้นได้มานั่งแท่นรับหน้าที่ในการคุมงานสร้างของ Godzilla: King of the Monsters ตั้งแต่ในช่วงปี 2016 ซึ่งเขานั้นได้ทำหน้าที่ทั้งการกำกับและเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง และโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ที่เป็นภาคต่อของ Godzilla ภาคฮอลลีวูดเมื่อปี 2014 ก็ได้เริ่มต้นถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการในเมื่อเดือนมิถุนายน 2017 และก็ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้ก็ทำให้เหลือเพียงแค่การใส่ Visual Effect ต่างๆ และการตัดต่อเท่านั้น ตัวหนังก็พร้อมที่จะออกฉายให้เราได้ชมกันแล้ว ซึ่งหากใครที่ได้ชมตัวอย่างของมันไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาก็ต้องบอกว่ามันดูน่าประทับใจกว่าที่คาดคิดไว้มากทีเดียว

และในตอนนี้ในส่วนของการทำ Post Production ของหนังนั้นก็เรียกได้ว่าเสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการปะทะกันครั้งใหญ่ระหว่าง Godzilla และ Rodan, Mothra และ King Ghidorah จากการยืนยันของผู้กำกับ Mike Dougherty ที่ได้ออกมาทวีตขอบคุณเหล่าทีมงานผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาในการสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา

“มันเสร็จสิ้นแล้วด้วยความรักและความหวังดีจากเหล่าผู้คนที่เต็มไปด้วยความสามารถนับพัน และผู้คนจากทั่วโลกที่ช่วยให้เราได้สร้างสิ่งมีชีวิตในฝันเหล่านี้ให้กลายเป็นจริง In Godzilla we trust”

แม้เราจะมีทั้ง Rodan, Mothra, และ King Ghidorah ที่ล้วนเป็นศัตรูตัวฉกาจของ Godzilla แล้ว แต่ก็ไม่แน่ว่าในหนัง Godzilla: King of the Monsters เราอาจจะได้เห็นสัตว์ประหลาดตัวใหม่มาปรากฏตัวในเรื่องก็เป็นได้ เพราะทางทีมงานผู้สร้างนั้นก็เหมือนกับพยายามบอกใบ้เราตลอดว่าพวกเขามีแฟนการณ์อะไรบางอย่างที่จะเป็นเซอร์ไพรซ์สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่ได้ปล่อยเว็บไซต์ Monarch ออกมาซึ่งเป็นเว็บไซต์ขององค์กรในเรื่องที่เปิดเผยถึงตำแหน่งต่างๆ ของเหล่าสัตว์ร้ายที่แฝงตัวอยู่ในมุมหลืบของโลก

และด้วยการที่ Godzilla: King of the Monsters นั้นเสร็จสิ้นขั้นตอนในการสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ทำให้การสร้างหนังเรื่องต่อไปอย่าง Godzilla vs. Kong ก็เตรียมที่จะเดินหน้าในการถ่ายทำอย่างเต็มที่เช่นกันในการปิดฉากมหาสงครามของเหล่าสัตว์ประหลาด ด้วยการต่อสู้ของ Godzilla และ Kong ที่จะออกฉายต่อจาก Godzilla: King of the Monsters ที่ได้ออกฉายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2019 ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2022 และเชื่อได้เลยว่าในเร็วๆ นี้ เราก็จะมีตัวอย่างของ Godzilla: King of the Monsters ฉบับใหม่ออกมาให้เราได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อยอย่างแน่นอน

ที่มา: MovieWeb

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้