Deathstroke ฉบับหนังอาจจะมีความดาร์กมากๆ

Gareth Evans ผู้กำกับหนังแอ็กชันมันสุดติ่งอย่าง The Raid ที่เพิ่งจะมีผลงานใหม่ลงให้กับแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Netflx อย่าง Apostle ไปเมื่อไม่นานมานี้ ได้ออกมาเปิดเผยอดีตแผนการของเขาเกี่ยวกับหนังเดี่ยวของหนึ่งในวายร้ายสุดเท่ห์จากจักรวาล DC อย่าง Deathstroke ออกมาให้เราได้ฟังกันแล้ว

โดย Deathstroke นั้นก็เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่เราเชื่อกันว่าทาง Warner Bros. และทาง DC มีแผนในการสร้างมาเป็นเวลาช้านาน และมันก็เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นหลังจากตัวละครนี้ที่นำแสดงโดย Joe Manganiello ได้ปรากฏตัวขึ้นในเครดิตตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่อง Justice League ที่ทางผู้กำกับ Zack Snyder ได้เตรียมเอาไว้ ซึ่งก่อนที่ Deathestroke หรือ Slade Wilson จะมาปรากฏตัวนั้นมันก็มีข่าวออกมาว่ามันจะได้ทางผู้กำกับ Gareth Evans มากำกับหนังเรื่องนี้

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทางผู้กำกับ Gareth Evans ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าของหนังเรื่องนี้ให้เราได้ฟังกัน จากเดิมทีที่ก่อนหน้านี้เขาได้ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าของหนังเรื่องนี้เอาไว้ว่ามันอยู่ในช่วงของการพูดคุยเพียงแค่เท่านั้น ซึ่งมันยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดว่าเขาจะได้มากำกับ Deathstroke ให้กับทาง DC และ Waner Bros. และก็ยังไม่รู้ด้วยว่าเรื่องราวของมันจะอยู่ในช่วงเวลาไหนของจักรวาล ซึ่งมันก็เป็นเวลากว่า 1 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ซึ่งล่าสุดเอง ทางผู้กำกับ Gareth Evans ก็ยังคงยืนยันว่ามันยังไม่มีอะไรไปมากกว่าการพูดคุยแต่อย่างใด

แต่ถึงกระนั้นทางผู้กำกับ Gareth Evans ก็ได้เปิดเผยไอเดียของ Deathstroke ในเวอร์ชันของเขาออกมาให้เราได้ทราบกันจากบทสัมภาษณ์ที่เขาได้ไปให้สัมภาษณ์ไว้กับทางเว็บไซต์ THR ไว้ว่าหากเขาได้สร้าง Deathstroke ให้กลายเป็นภาพยนตร์ “มันก็จะมีความราบเรียบ และมันก็จะเป็นอะไรอย่างที่ไม่เกรงกลัวที่จะย่างเข้าไปสู่ด้านมืดอย่างแน่นอน เพราะตัวละคร Deathstroke นั้นก็เป็นตัวละครที่มีประวัติที่ดาร์กเอามากๆ”

(ภาพจาก: Variety)

แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใดว่าเราจะได้ชม Deathstoke ของผู้กำกับ Gareth Evans หรือไม่ หรือว่าเราจะได้ชมมันในฐานะหนังเดี่ยวหรือเปล่า แต่เมื่อเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมาทางนักแสดงอย่าง Joe Manganiello มันยังอยู่ในระหว่างการสร้างอยู่อย่างแน่นอนซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป และบางทีมันก็อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างไปจากกำหนดการและแผนการเดิมก็เป็นได้เพราะหลังจากที่ Zack Snyder ออกจากโปรเจกต์นี้ และ Mat Reeves ที่เข้ามาแทนที่ Ben Affleck ในการเขียนบทและกำกับ Batman ที่ Deathstroke จะไปปรากฏตัวนั้นมันก็อาจจะเป็นการเซตซีโร่จักรวาลของ DC อีกครั้ง หรือไม่แน่ว่าเขาอาจจะได้ไปร่วมแจมใน Suicide Squad 2 นั้นก็อาจจะเป็นไปได้ก็เป็นได้ เพราะดูเหมือนว่าหลังจากที่ทาง James Gunn ตกลงมากำกับแล้วทาง DC เองก็ต้องการที่จะนำเสนอทีมรวมวายร้ายที่มีตัวละครเซตใหม่ที่ต่างไปจากภาคแรกเช่นกัน

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้