Pirates of the Caribbean 6 จะไม่มีวันเกิดขึ้นหากไม่มี Johnny Depp

     แฟน ๆ ทั่วโลกต่างก็เฝ้ารอคอยที่จะได้ดูหนัง Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales หนังโจรสลัดภาคล่าสุดจาก Disney ที่เป็นการนำ Johnny Depp ในบทบาท Captain Jack Sparrow กลับมาสู่จอเงินเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี นับตั้งแต่ครั้งสุดท้ายใน Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides ในปี 2011 ล่าสุด Jerry Bruckheimer โปรดิวเซอร์ออกมาเคลียร์ชัดว่าแฟรนไชส์นี้จะเดินหน้าต่อไปไม่ได้หากไม่มี Johnny Depp

     ขณะที่ การสร้าง Pirates of the Caribbean 6 ยังไม่ได้รับการยืนยัน มันก็เกิดคำถามขึ้นมาว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่จะเป็นการทำหนังแบบ “soft reboot” แนะนำคาแร็คเตอร์อย่าง Henry Turner (Brenton Thwaites) และ Carina Smyth (Kaya Scodelario) ร่วมด้วยตัวร้ายคนใหม่ Captain Salazar (Javier Bardem) ขณะเดียวกัน โปรดิวเซอร์ Jerry Bruckheimer ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ Digital Spy ว่าแฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean จะเดินหน้าต่อไปไม่ได้เลยหากขาด Johnny Depp ไปซักคน

“ผมมองไม่เห็นความเป็นไปได้เลย (ทำงานโดยไม่มี Depp) ความลับของทุกแฟรนไชส์ที่ประสบความประสบความสำเร็จคือการเก็บนักแสดงที่มีพรสวรรค์เอาไว้ และ Johnny คือกุญแจสำคัญของ Pirates เขามีคาแร็คเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์, คาแร็คเตอร์อันเป็นที่รัก และมีความเป็นขบถอยู่ในคน ๆ เดียว”

Jerry Bruckheimer ยังได้ปัดข่าวการสร้างหนังภาคแยกของ Captain Jack Sparrow หลังจากมีฉากหนึ่งใน Dead Men Tell No Tales ที่เราได้เห็น Jack Sparrow วัยหนุ่ม จากการใช้เทคโนโลยี CGI “มันเป็นเรื่องของคาแร็คเตอร์เสมอ ไม่ใช่เรื่องของวิชวล เอฟเฟคท์ ตอนนี้ Pirates กลายเป็นครอบครัวไปแล้ว เรามีทีมงานที่มากพรสวรรค์อยู่ในทุกตำแหน่ง ที่ทำงานกันมาตั้งแต่ต้น ผมคิดว่านั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่แฟรนไชส์ยังดำเนินอยู่ได้”

นอกจากนี้ โปรดิเซอร์คนดังยังได้ปฏิเสธการนำแฟรนไชส์ลงสู่จอเล็ก ด้วยการเปรียบเทียบได้อย่างเห็นภาพเลย “คุณมีครัวอยู่ในบ้านใช่มั้ย? แต่คุณก็ยังคงออกไปกินข้าวนอกบ้าน ถ้ามีบางอย่างลากคุณออกจากบ้านได้ มันมักจะเป็นอาหารที่ดี เรามีหนังที่ดีมาก ๆ ที่ทำให้ผู้คนอยู่ห่างจากโทรทัศน์ของพวกเขา และนั่นล่ะคือสิ่งที่เราทำ”

นอกจาก Johnny Depp แล้ว Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales ยังนำแสดงโดย Kevin R. McNally, Golshifteh Farahani, David Wenham, Stephen Graham และ Geoffrey Rush กำกับโดย Espen Sandberg และ Joachim Ronning จากบทของ Jeff Nathanson เข้าฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา
http://script.today/script2

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้