สนุกเคลื่อนที่! มัดรวม 5 เกมมือถือที่น่าจับตามองในช่วงนี้!

ช่วงนี้ก็มีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่ๆ กันไปแล้ว สำหรับสายแพลตฟอร์มหรือ PC ก็คงยิ้มกันไปถ้วนหน้า แต่สายเกมเมอร์มือถือก็อย่าน้อยใจไป เพราะวันนี้เราก็ได้สรรหาเกมมือถือน่าสนใจมานำเสนอพี่ๆ น้องๆ กันแล้ว! มาดูกันดีกว่าว่ามีเกมอะไรกันบ้าง!

1.Portal knights

iOS : https://itunes.apple.com/gb/app/portal-knights/id881900496?mt=8

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.and.games505.portal_knights&hl=en

อีกหนึ่งเกมที่สาย Action – RPG ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ด้วยตัวเกมที่มาพร้อมภาพ 3D สุดน่ารักและระบบสุ่มสร้างแมพที่จะไม่ทำให้เกมน่าเบื่ออีกต่อไป เพราะนอกจากเราจะได้พบกับแมพใหม่ๆ ของเกมแล้วเราจะยังได้ต่อสู้กับบอสมอนสเตอร์สุดมันส์อีกด้วย นอกจากนั้นตัวเกมยังสามารถเล่นแบบ Multiplayer ได้อีกด้วยนะ


2. Naruto X Boruto Ninja Voltage

iOS : https://itunes.apple.com/us/app/naruto-x-boruto-ninja-voltage/id1290010412?mt=8

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.ninjavoltage_app&hl=en

คอ RPG อย่าได้พลาด! ร่วมสวมบทบาทเป็นยอดนินจาปกป้องหมู่บ้านกันเถอะ! สำหรับเกมนี้เราจะได้รับหน้าที่หลักในการปกป้องโคโนฮะจากเหล่าศัตรูตัวร้ายทั้งหลายที่หวังจะถล่มหมู่บ้าน โดยเราจะสามารถสร้างป้อมแล้วเราจะสามารถใช้กับดักและสิ่งต่างๆ เพื่อป้องกันเหล่าศัตรูได้อีกด้วย นอกจากนั้นเรายังเข้าไปสู้กับพวกศัตรูด้วยตัวเองได้อีกด้วย


3. Pocket Legends Adventures

iOS : https://itunes.apple.com/app/pocket-legends-adventures/id1208277394?mt=8

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=sts.pl2

มองหาเกมเล่นกับเพื่อนๆ อยู่หรือไม่! เกมนี้ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน! เกมนี้มาพร้อมกับภาพ 3D สุดแหวกไม่เหมือนใคร สามารถสร้างตัวละครในแบบของเราพร้อมกับของแต่งตัวอีกมากมายล้านแปด! แล้วร่วมผจญภัยไปกับเพื่อนๆ ด้วยระบบต่อสู้สุดสนุกด้วยกันเลย


4.GRID Autosport

iOS : https://itunes.apple.com/us/app/grid-autosport/id1179421849?mt=8

สายซิ่งก็อย่าได้น้อยใจไป เพราะ GRID Autosport อาจจะเป็นอีกเกมที่คุณตามหาอยู่! ด้วยภาพกราฟิคสุดอลังการมาพร้อมรถอีกมากมายให้เลือกสรร แม้ว่าตัวเกมจะมีขนาดใหญ่แต่ก็แลกมาซึ่งภาพอันสวยงาม ซึ่งมาพร้อม DLC อีกมาก ได้รับการยอมรับจากคนส่วนมากเลยว่าซื้อแล้วคุ้มไปอีก


5. Captain Tsubasa: Dream Team

iOS :  https://itunes.apple.com/app/id1293738123

Android :  https://play.google.com/store/apps/details?id=com.klab.captain283.global

เพิ่งเปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ กับเกมที่มาจากการ์ตูนกีฬาฟุตบอลชื่อดังอย่าง Captain Tsubasa จัดทีมฟุตบอลไม่เหมือนใครในแบบของตัวเอง และพาพวกเขาไปสู่ที่หนึ่งของโลกกันเถอะ! โดยนอกจากนั้นในเกมยังมีระบบสู้กับผู้เล่นอื่น โดยเราจะมีโอกาสได้ประมือกับผู้เล่นจากทั่วโลกได้อีกดวย!

ก็หมดกันไปแล้ว มีเกมไหนที่เพื่อนๆ ชอบบ้างไหมเอ่ย หรือมีใครอยากแนะนำเกมไหนให้ทีมงานและเพื่อนๆ ล่ะก็คอมเมนต์กันเข้ามาได้เลย!!!

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้