OS Caster แบ่งปันความสนุก อัพคลิปชวนอมยิ้มฉลองเทศกาลคริสต์มาส

        วันคริสต์มาสที่ผ่านมา เหล่าบรรดา OS Caster ก็ทำคลิปเกมและบันเทิงต่างๆ ให้เข้ากับเทศกาลที่หลายคนเฉลิมฉลองกัน เราเลยนำ 8 คลิปสนุกๆ ที่ดูแล้วต้องอมยิ้มมาให้ดู นอกจากนี้ก็ยังมีแคสเตอร์คนอื่นๆ ที่ทำไว้ด้วยเช่นกัน ลองไปหาดูกันนะจ๊ะ ขนมาไม่หมดจริงๆ

zbing z.
FUNNY MOMENTS ฉลองวันคริสต์มาส 2016 รวมฮาๆ zbing z.
        รวมฉากฮาเด็ดจากคลิปต่างๆ ที่แป้งได้ทำในช่วงปี 2016 ตัดรวบมาให้ในคลิปเดียวดูได้ง่ายๆ นั่งดูไปขำไปสไตล์แป้ง zbing z. ยิ่งพากย์ยิ่งฮาจริงแม่หญิงคนนี้ เอาไปดูกันขำๆ ในช่วงวันหยุดยาวนี้ก็แจ่ม หลงรักแป้งเพิ่มขึ้นแน่นอน

Xcrosz
The Sims 4: City Living – ชีวิตคนเมือง ตอนที่ 29 Merry 'x Mas! (ประกาศผลแจก TS4)
           อิคคิวมาแคสเกม The Sims 4 การชวนครอบครัวมากินข้าวร่วมกันและตกแต่งบ้านให้เข้ากับเทศกาล นอกจากนี้ยังแจกตัวเกมให้เป็นของขวัญวันคริสต์มาสถึง 3 รางวัลอีกด้วย

GibPuri Ch
[ Minecraft Aloha ] # 19 : แจกของขวัญในงานปาร์ตี้คริสมาส โคตรปวดหัว!!
        เนื่องในโอกาสคริสต์มาส กิ้ปปุริและผองเพื่อนเตรียมแผนที่จะไปแจกของขวัญในงานปาร์ตี้คริสต์มาส บอกได้เลยว่าวุ่นวายและปวดหัวมากดูแล้วขำ อะไรจะป่วนกันได้ขนาดนี้

GunNerisM
มายคราฟ 1.10.2 ขาสั่นเดอะซีรี่ส์ #15 [บักกัน] : สร้างงานเลี้ยงฉลองวันคริสต์มาส /w แอร์กิ วี พี่ฝ้าย
        สร้างต้นคริสต์มาสและประดับประดา หาทรัพยากรกันให้วุ่นวาย วัยรุ่นทั้ง 4 คนนี้เล่นด้วยกันได้น่ารักมากจนแฟนคลับโหวตให้มีโปรเจคพิเศษทำร่วมกันอีก

Aito Loli Heart
วันคริสต์มาสของ ยันเดเระจัง – Yandere Simulator (Christmas mod)
         ไอโตะก็เข้าร่วมเทศกาลเฉลิมฉลองคริสต์มาสกับเค้าด้วยเหมือนกัน ด้วยการแคสเกม Yandere Simulator ใช้ Christmas mod พายันจังไปมอบของขวัญคริสต์มาสให้กับทุกๆ คน แจกได้เดือดมาก

KanaKiss
สเปรย์หิมะ เล่นหิมะง่ายๆภายใน 1 วินาที ยะฮู้ววว~
        Snow spray หรือ สเปรย์หิมะ 4 สีที่หาซื้อกันได้ตามร้านค้าและตลาดนัดในราคา 25 บาท ถามแม่ค้าแล้วว่ามันต่างกันอย่างไร แม่ค้าบอกไม่รู้เหมือนกัน คะน้าเลยจัดมารีวิวให้รู้กันไปเลย ได้ไม่ต้องถามแม่ค้า 555+ เผื่อเอาไว้เล่นตามเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าจะคริสต์มาส ปีใหม่ วันเกิด หรือจะสร้างพร็อพถ่ายรูปก็ได้จ้า 

CRBoss Stark
ตุ๊ดเล่น Overwatch : พิศวงฤดูหนาว
        ก้มลงกราบกลางหว่างขาคุณผู้ชมทุกท่าน กลับมาพบกับดิฉัน CRBoss Stark … แค่เข้าไปฟังเสียงขำก็คุ้มค่าเน็ตแล้วนะสำหรับนางคนนี้ เธอมาเล่นเกม Overwatch ในโหมด Mystery Heroes ในฉากพิเศษต้อนรับฤดูหนาวและ Brawler อื่นๆ เข้ากับบรรยากาศไปค่ะ

Roger Films
The Sims 4 Xmas Party ที่ Roger Films Studio
        Roger Films คือ สตูดิโอที่เริ่มเกิดจากการสร้างหนังจากเกมส์ The Sims ตั้งแต่ปี พ.ศ.2551 ปัจจุบันหันมาทำคลิปมโนเกม (แคสเกม) โดยมีนำนักพากย์หลักของช่อ ชาคริต มาเป็นผู้แคส โดยจะมีวลีฮิตติดปากอาธิ พวกเธอ นะคะคุณ อ่อยอ่อย อว๊ายๆ ซึ่งในช่วงเทศกาลคริสมาสต์ที่ผ่านมา 4 เจ๊เค้าก็มาปาร์ตี้ Live เม้ามอยกันเอนเตอร์เทนสุดๆ ลองไปติดตาม Roger Films ได้นะ บันเทิงจริงอะไรจริง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้