Toro and Friends: Onsen Town พร้อมเปิดให้บริการแล้ว!

Toro and Friends: Onsen Town พร้อมเปิดให้บริการแล้ว!

หลังจากที่เลื่อนกันมาสักพัก ตอนนี้ก็ถึงเวลาไปโลดแล่นในโลกของ Toro และ ผองเพื่อนกันแล้วในเกม Toro and Friends: Onsen Town

Onsen

PiG Corp. ผู้ให้บริการตัวเกมได้ออกมาประกาศเปิดให้บริการเกม Toro and Friends: Onsen Town เกมสไตล์พัซเซิลพิเศษที่ออกมาฉลองวันครบรอบ 20 ปีของ Toro อย่างเป็นทางการ! โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปโหลดตัวเกมกันได้แล้วทั้งบน Android และ iOS! 

โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเลื่อนวันเปิดให้บริการออกเนื่องจากปัญหาของตัวแอปในฝั่ง iOS ไป ล่าสุดผู้เล่นสามารถโหลดและเข้าเกมได้แล้ว! ซึ่งใครที่ได้เคยโหลดตัวเกมในช่วงวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา และพบปัญหาแอปเปิดไม่ได้ สามารถแก้ไขปัญหาโดยการอัปเดตเวอร์ชั่นของตัวเกมได้เลย!

โพสต์ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Toro and Friends: Onsen Town


โดยทีใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Android และ iOS : app.adjust.com/a9m3xwv

คลิปเรื่องราวของเกม Toro and Friends: Onsen Town

Toro and Friends: Onsen Town เป็นเกมมือถือแนว Puzzle ที่มาพร้อมภาพสุดน่ารัก และเกมเพลย์สุดสนุกเล่นเพลินๆ หลากหลายรูปแบบ โดยยิ่งเราเอาชนะแต่ละด่านได้มากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งสามารถช่วยเจ้า Toro และ Sora ในการฟื้นฟูเมือง Amatsu-Sora อันแสนเงียบเหงาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง! เราจะได้พบกับเรื่องราวฮาๆ มากมาย รวมไปถึงเรายังสามารถตกแต่งเมือง ห้อง หรือกระทั่งแต่งตัว Toro ก็สามารถทำได้ตามใจอยากอีกด้วย!

ผู้เล่นยังสามารถสอน Toror ให้พูดภาษามนุษย์ต้อนรับนักท่องเที่ยว รวมไปถึงแต่งตัวและตกต้องห้องของ TORO ได้อีกด้วย ผู้เล่นจะสะสมคะแนนจากด่านพัซเซิลสุดสนุกในสไตล์ match 3 โดยการเรียงผลไม้เพื่อสร้างคอมโบสุดมันส์เพื่อฟื้นฟูเมือง นอกจากนี้ผู้เล่นจะได้รับไอเทมสุดพิเศษจากการล็อกอินเกมเป็นระยะเวลา 13 วันอีกด้วย

Onsen

Onsen

Onsen

Onsen

Onsen

เว็บไซต์หลัก : https://www.toroandfriends.com/en

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/Toro.n.friends/

Twitter : https://twitter.com/toro_friends_en

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้