Re:Zero ฉบับเกมมือถือเผยตัวอย่าง if รูทบทต่างๆ

Re:Zero ฉบับเกมมือถือเผยตัวอย่าง if รูทบทต่างๆ

    Sega ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างการเล่นของเกมมือถือ Re: Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu – Lost in Memories มาให้ชมกันอีกแล้ว และคลิปในครั้งนี้ก็จะเป็นเนื้อหาเกี่ยวกับรูทแบบ if ที่เป็นจุดขายของเกมนี้ และยังปล่อยมาให้ชมกันรวดเดียวถึง 3 รูทเลยด้วย ซึ่งจะมีรูทของใครบ้างนั้นไปชมคลิปกันได้เลย 

if รูทบทของ Ram


if รูทบทของ Otto


if รูทบทของ Julius

    Re: Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu – Lost in Memories เป็นเกมแนว RPG บนมือถือที่จะได้ อ.Nagatsuki Tappei มาเป็นผู้ดูแลเกี่ยวกับเนื้อหาของเกม โดยในเกมนี้ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Natsuki Tsubaru พระเอกของซีรีส์ที่ถูกแย่งชิงความทรงจำไป และเพื่อนำความทรงจำเหล่านั้นกลับมา ผู้เล่นก็ต้องดำเนินเรื่องราวไปตามแบบในอนิเมะ และระหว่างที่เล่นก็จะมีตัวเลือกนำผู้เล่นไปสู่เรื่องราวแบบ if ด้วย

    ทางด้านระบบต่อสู้ของเกมผู้เล่นจะได้นำพวกตัวละครในเรื่องมาจัดปาตี้แล้วสู้กับศัตรู ซึ่งตัวละครที่ไม่ค่อยมีบทต่อสู้ในเรื่องก็สามารถนำมาใช้ในปาตี้ได้ นอกจากนี้ตัวละครทุกตัวยังสามารถนำมาพัฒนาอัปเกรดให้แข็งแกร่งขึ้นได้ด้วย

ตัวอย่างฉากต่อสู้

    Re: Zero Kara Hajimeru Isekai Seikatsu – Lost in Memories เกมมือถือระบบ iOS/Android มีกำหนดที่จะเปิดให้บริการช่วงฤดูร้อนปี 2020(ของประเทศญี่ปุ่น) และเกมนี้สามารถเล่นได้ฟรีแต่จะมีคอนเทนต์บางส่วนที่ต้องใช้เงินซื้อ

Re:Zero ฉบับเกมมือถือเผยตัวอย่าง if รูทบทต่างๆ

ที่มา https://game.watch.impress.co.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้