เปิดตัว Don’t Starve: Newhome! เกมมือถือแนวเอาตัวรอดตัวใหม่จากซีรี่ส์สุดโด่งดัง!

เปิดตัว Don’t Starve: Newhome! เกมมือถือแนวเอาตัวรอดตัวใหม่จากซีรี่ส์สุดโด่งดัง!

แฟนๆ ซีรี่ส์เกมเอาตัวรอดตระกูล Don’t Starve เตรียมเฮ! Tencent ประกาศเตรียมเปิดให้บริการเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุด Don’t Starve: Newhome แล้ว!

Starve

Klei Entertainment ผู้พัฒนาเกมแนวเอาตัวรอดซีรี่ส์ Don’t Starve ได้สร้างเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ ในซีรี่ส์ โดยการออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดของซีรี่ส์ พร้อมทั้งยังมีการเปิดเผยในส่วนของข้อมูลต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมอีกด้วย

ทาง Klei Entertainment นั้นได้กล่าวว่ามีการตกลงยินยอมมอบลิขสิทธ์ในการเปิดให้บริการตัวเกมมือถือตัวใหม่ในซีรี่ส์ Don’t Starve ซึ่งผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการให้บริการนั้นก็คือทาง Tencent Games

โดยตัวเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดนี้ทาง Klei Entertainment จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการพัฒนาตัวเกมแต่อย่างใด ซึ่งผู้ที่รับผิดชอบในการพัฒนาตัวเกมก็คือ Shengqu Interactive และตัวเกมใหม่ล่าสุดนี้จะใช้ชื่อว่า Don’t Starve: Newhome!

สามารถอ่านประกาศตัวเต็มจากทาง Klei Entertainment กันได้ที่นี่ : https://forums.kleientertainment.com/forums/topic/119437-licensed-dont-starve-mobile-game-dont-starve-newhome/

นอกจากนั้นทาง Klei Entertainment เองยังมีการประกาศอีกด้วยว่าตอนนี้ตัวเกมกำลังเตรียมตัวที่จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta ในเร็วๆ นี้ (อ้างอิงจากข่าวประชาสัมพันธ์ในโพสต์ คาดว่าจะเริ่มเปิดทดสอบในช่วงเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้)

Starve

นอกจากนั้นทาง Klei Entertainment ยังกล่าวว่าเนื่องจากภายในเกมนี้ทาง Klei Entertainment ไม่ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาตัวเกมแต่อย่างใด ทำให้ผู้เล่นอาจจะพบประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างกับตัวเกมในซีรี่ส์ Don’t Starve ตัวอื่นๆ

คลิปเทรลเลอร์ตัวเกม Don’t Starve: Newhome !

ทวิตเตอร์ประกาศเปิดตัวเกม Don’t Starve: Newhome

สำหรับเกม Don’t Starve: Newhome นั้นจะเป็นหนึ่งในเกมจากซีรี่ส์เกมเอาตัวรอดสุดโด่งดังอย่าง Don’t Starve ซึ่งตัวเกมจะเป็นเกมมือถือแนว Free-to-play ตัวเกมจะผลักดันคอนเซปต์ในการเอาตัวรอด สำรวจ และคราฟต์ของ อันเป็นเอกลักษณ์ของเกมซีรี่ส์ Don’t Starve ให้กว้างขึ้น พร้อมทั้งยังมีการคิดค้นประสบการณ์การเล่นร่วมกับเพื่อนแบบใหม่มามอบให้กับผู้เล่นอีกด้วย

ตัวเกมจะมีการพัฒนาและออกแบบระบบและฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับผู้เล่นบนมือถือ รวมทั้งยังมีโหมด Multiplayers ที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถร่วมเล่นเกมไปกับเพื่อนได้ ทั้งนี้ยังมีการปรับรูปแบบการเล่นใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งกราฟิค ระบบการเอาตัวรอดและการสำรวจอันเป็นเอกลักษณ์ ผู้เล่นจะสามารถสร้างบ้าน ออกสำรวจโลกเพื่อค้นพบสิ่งมีชีวิตใหม่ๆ สร้างและคราฟต์สิ่งต่างๆ ที่ช่วยเอื้ออำนวยในการเอาตัวรอด ทั้งยังสามารถร่วมมือกับเพื่อนๆ ในการออกผจญภัยไปในโลกของ Don’t Starve: Newhome! ทั้งนี้ยังมีการยืนยันด้วยว่าตัวเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่อง และระบบใหม่อื่นๆ ถูกเสริมเข้ามาอีกด้วย   

Starve

Starve

เว็บไซต์หลัก : https://www.dontstarvenewhome.com/

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/DontStarveNewhome/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้