Fate/Grand Order จัดโคลาโบร่วมกับสมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น และมีกาชาให้กดเล่นด้วย

Fate/Grand Order จัดโคลาโบกับสมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น พร้อมกาชามาให้กดเล่น

    สมาคมแข่งม้าของญี่ปุ่นหรือ JRA ได้ประกาศจัดโคลาโบกับเกม Fate/Grand Order แล้ว และนี่ก็จะเป็นครั้งที่ 3 ที่ JRA ได้โคลาโบร่วมกับซีรีส์ Fate และในการโคลาโบคราวนี้ก็มีการจัดทำหน้าเว็บไซต์ให้เหมือนกับเกม  Fate/Grand Order และมีกาชาให้ลองกดด้วย นอกจากนี้ในหน้าเว็บไซต์ยังมีมังงะของ อ. Riyo ที่กุดาโกะพูดคุยเกี่ยวกับม้าด้วย

หน้าเว็บไซต์ของโคลาโบ
https://umabi.jp/fgo-takarazuka/top.php

สมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น

โฆษณาโคลาโบ
https://youtu.be/3pZqjaMpurc

https://youtu.be/J7Z0AY95vcc

    โดยกาชาของการโคลาโบจะมีให้สุ่มหาเซอร์แวนต์จำนวนทั้งหมด 33 คน ซึ่งฉากหลังของการ์ดก็จะเกี่ยวกับแข่งม้าด้วย และในตู้กาชาก็จะมีการ์ด CE ของพวกม้าแข่งชื่อดังอีกทั้งหมด 10 แบบให้สะสม ส่วนหินสำหรับกดกาชาจะหาได้จากการเข้าหน้าเว็บไซต์ และจะได้วันละ 3 เม็ด แต่ถ้าใครรู้สึกว่าจำนวนหินมีไม่พอสามารถกดปุ่มแชร์ของทวิตเตอร์ที่จะอยู่ข้างๆปุ่มกดกาชา เพื่อรับหินเพิ่มได้อีก 3 เม็ด (สามารถกดแชร์ได้แบบไม่จำกัด)

FGO - สมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น - กาชา - เกมมือถือ - 4 FGO - สมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น - กาชา - เกมมือถือ - 5 FGO - สมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น - กาชา - เกมมือถือ - 6 FGO - สมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น - กาชา - เกมมือถือ - 7

    อนึ่งกาชาของการโคลาโบครั้งนี้ทำมาแค่ให้กดเพื่อความสนุกเฉยๆ ไม่สามารถนำไปใช้อะไรได้ แต่สำหรับผู้ที่อยู่ในญี่ปุ่น เมื่อกดปุ่มแชร์บนทวิตเตอร์จะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลต่างๆมากมายที่เป็นภาพของตัวละครเช่น สแตนอะคริลิค ที่วางแก้ว หรือภาพแขวน

FGO - สมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น - กาชา - เกมมือถือ - 8 FGO - สมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น - กาชา - เกมมือถือ - 9 FGO - สมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น - กาชา - เกมมือถือ - 10

Fate/Grand Order จัดโคลาโบกับสมาคมแข่งม้าญี่ปุ่น พร้อมกาชามาให้กดเล่น

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/202006010003/
Arms

 true online

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้