Gamevil Com2uS อันดับ 7 ผู้ให้บริการเกมมือถือแห่งปี ใน App Annie Top Publisher Awards 2020

Gamevil Com2uS ขึ้นโผอันดับ 7 ผู้ให้บริการเกมมือถือแห่งปี ใน App Annie Top Publisher Awards 2020
 
App Annie Top Publisher Awards 2020

Gamevil Com2uS ค่ายผู้ให้บริการเกมเจ้าใหญ่จากแดนกิมจิ ติดโผ ท็อป 52 ผู้ให้บริการแห่งปี 2563 ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ของ App Annie Top Publisher Awards

App Annie บริษัทที่ให้บริการด้านการ Market Research (การค้นคว้าทางการตลาด) ได้มีการจัดอันดับ Top Publisher Awards ปี 2563 ซึ่ง GAMEVIL Com2uS ก็ได้ติดโผอันดับ 7 ของผู้ให้บริการเกมมือถือที่มีรายได้สูงที่สุดทั้งแพลตฟอร์ม Google Store และ App Store ในประเทศเกาหลี และเป็นอันดับที่ 39 ของโลก

“ปัจจุบัน เกมมือถือเป็นที่นิยมกันมากทั่วโลกเลย และเกมที่ได้รับความสนใจมากดูจากยอดดาวน์โหลดแล้ว จะเป็นเกมแนว casual เป็นหลัก” Cindy Deng ผู้บริหารจาก App Annie กล่าว 

App Annie Top Publisher Awards 2020

เกมชื่อดังจากผู้ให้บริการเกมจากแดนกิมจิ อาทิ Summoners War: Sky Arena ซึ่งเป็นเกมลูกรักของค่ายที่กำลังจะครบรอบ 6 ปีแล้วในเดือนนี้ Summoners War เป็นหนึ่งในเกมตัวอย่างความสำเร็จการันตีจากยอดดาวน์โหลดกว่า 100 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก และเป็นเกมที่มีผู้เล่นให้ความสนใจทั่วทุกมุมโลกเลยก็ว่าได้ และเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Heroes War: Counterattack ก็กำลังมาแรงไม่แพ้กัน! เกมอื่นๆ อย่าง Dragon Blaze (เปิดมากว่า 5 ปีแล้ว) Kritika: The White Knights (เปิดมากว่า 4 ปีแล้ว) ก็ไม่น้อยหน้า ขึ้นแท่นเป็นเกมมือถือที่อยู่มานานและมีการอัปเดตสม่ำเสมอ ทำให้มีฐานผู้เล่นเหนียวแน่นอยู่จนถึงปัจจุบัน! Heir of Light และ ELUNE ที่ถือเป็นเกมน้องใหม่ก็เช่นกัน ผู้ให้บริการได้มีการอัปเดตเกมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ และไม่จำเจ เกมที่กล่าวมานั้น ถือได้ว่าประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากในตลาดไทย ถึงแม้การแข่งขันในตลาดนี้จะสูงขึ้น แต่แฟนเกมค่ายนี้ยังคงเหนียวแน่นและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีเรื่อยมา

ติดตามข่าวสารเกมต่างๆจากค่าย GAMEVIL Com2uS ได้ที่ : https://www.facebook.com/OfficialCom2uSThailand/ และ https://www.facebook.com/GamevilTH/

Gamevil Com2uS อันดับ 7 ผู้ให้บริการเกมมือถือแห่งปี ใน App Annie Top Publisher Awards 2020

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้