Vanguard ZERO เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า!

Vanguard ZERO เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า!

หลังจากที่ได้เปิดให้บริการตัวเกม Vanguard ZERO เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นกันไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเองก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเช่นกัน! ซึ่งตัวเกมมีกำหนดการเปิดให้บริการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน และในตอนนี้ตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเองก็เพิ่งเปิดให้บริการแบบ Soft Launch ในประเทศสิงคโปร์ไปด้วย

ประกาศเปิดให้บริการตัวเกม Vanguard ZERO แบบ Soft Launch

ใครที่สนใจแต่ยังไม่ได้ไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมก็สามารถไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย! ซึ่งวิธีการลงทะเบียนล่วงหน้าของตัวเกมก็จะมี 2 วิธี

1.กด Follow ทวิตเตอร์ https://twitter.com/vanguardzero_EN ของตัวเกม

2.กด Like หน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/vanguardzeroEN/ ของตัวเกม

โดยในตอนนี้ที่หน้าเว็บไซต์หลักก็ได้มีการยืนยันแล้วว่าจะเปิดให้บริการในวันที่ 9 เมษายน 2020 (ทว่ายังไม่มีข้อมูลว่าจะเปิดให้บริการหรือไม่อย่างไร แต่ว่าหน้าสโตร์ไทยก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ในตอนนี้ด้วยเช่นกัน)

ลิงค์หน้าสโตร์ไทย : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bushiroad.en.vgzero

ZERO

เทรลเลอร์ตัวเกม Vanguard ZERO เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

สำหรับเกม Cardfight!! Vanguard ZERO นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย GameStudio และให้บริการโดย Bushimo ซึ่งตัวเกมนั้นเป็นเกมมือถือสปินออฟตัวที่ 2 ของซีรี่ส์ Cardfight!! Vanguard ผู้เล่นจะได้ไปสัมผัสเรื่องราวที่ถูกหยิบยกมาจากตัวอนิเมะใน Story Mode และมียังระบบการดวลการ์ดแบบที่เป็นเอกลักษณ์ประจำซีรี่ส์ รวมไปถึงระบบการแข่งขันแบบ real-time สุดดุเดือดกับผู้เล่นอื่น นอกจากนั้นเราจะยังพบกับเหล่าตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตาและท้าทายพวกเขาให้มาสู้ได้ด้วย!

ZERO

ZERO

ZERO

ZERO

ZERO

เว็บไซต์หลักตัวเกมภาษาญี่ปุ่น : https://vgzero.bushimo.jp/faq

เว็บไซต์หลักตัวเกมภาษาอังกฤษ : https://vgzero-en.bushiroad.com/

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้