Super Mecha Champions เผยตัวละครใหม่ R.E.D พร้อมอัพเดตล่าสุด!

Super Mecha Champions เผยตัวละครใหม่ R.E.D พร้อมอัพเดตล่าสุด!

ซูเปอร์เมคแชมป์เปียนส์-Super Mecha Champions เกมมือถือแนวหุ่นยนต์ที่ต่อสู้กันในฉากอนิเมะที่พัฒนาโดย NetEase โดยมี Longeplay เป็นผู้ให้บริการ โดยในครั้งนี้ก็ได้มีการเปิดตัวตัวละครตัวใหม่ล่าสุด กับ R.E.D ที่มาพร้อมอัพเดตใหม่ล่าสุด! และในอัพเดตนี้เราจะได้พบกับอิโมจิ Riko-chan ด้วย!

 Mecha Champions

“R.E.D” – A Rebel With a Just Cause

R.E.D สาวน้อยวัยรุ่นสุดรั้นผู้หลงใหลในศิลปะ graffiti และ Hip Hop แต่ภายใต้ใบหน้าสุดดื้อของเธอนั้นได้ซุกซ่อนหัวใจเปี่ยมเมตตาและความใจดีเอาไว้อยู่ และเธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อตอบแทนทุกแรงสนับสนุนและแรงผลักดันที่เธอได้รับอย่างเต็มใจ

แม้ว่าเธอจะเติบโตขึ้นมาในชีวิตข้างถนน และแม้ว่าอดีของเธอจะไม่ได้สดใส แต่เธอก็ได้สาบานที่จะทำให้เหล่าคนที่หลงผิดกลับตัวกลับใจให้ได้ ภายใต้แววตาแข็งกร้าวและนิสัยน่ากลัวได้ปกปิดสาวน้อยจิตใจดีคนนี้เอาไว้อยู่ ถึงเวลาที่จะได้เห็นความทะเยอทะยานของสาวน้อยคนนี้แล้ว!

Super Mecha Champions เปิดตัวตัวละครใหม่ R.E.D

The Adorable Riko-chan Emoji Series

นอกจากจะมีอัพเดตตัวละครใหม่แล้ว ครั้งนี้สายแชทในเกมเองก็ได้มีเฮ เพราะว่าในครั้งนี้ก็ได้มีการเพิ่มรสชาติแห่งการสื่อสารใหม่เข้ามาซึ่งก็คือ Riko-chan emoji! โดยฟังก์ชั่นนี้นั้นก็เปิดให้ได้ใช้กันทั่วทุก Arena ! ห้ามพลาด!

ก็หมดไปแล้วกับอัพเดตในครั้งนี้ เตรียมติดตามพบกับอัพเดตใหม่ ระบบใหม่ รวมไปถึง Mecha และตัวละครใหม่ๆ กันต่อไปในเกม Super Mecha Champions !

Official Website: http://www.supermechachampions.com/

Facebook Page: https://www.facebook.com/SuperMechaChampionsGlobal

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้