Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix เปิดให้บริการแล้ว

เกมมือถือ Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix เปิดให้บริการแล้ว

    Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix เกมมือถือระบบ iOS/Android จาก Bandai Namco Entertainment ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความสนุกของรถแข่งทามิย่ากันอีกครั้งได้เปิดให้บริการแล้ว และสำหรับผู้ที่ทำการ Login เข้าเกมระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 15 กุมภาพันธ์ 2020 เป็นจำนวนทั้งหมด 7 วัน ก็จะได้รับไอเท็มมากมายจาก Login Bonus ด้วย

Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix
https://youtu.be/CnWlUyyZQnk

รางวัลจาก Login Bonus
วันที่ 1 – Custom Kit A, Custom Kit B x3
วันที่ 2 – Guts Recovery Drink(50) x1
วันที่ 3 – Gold Gacha Ticket x50
วันที่ 4 – Star Coin x50
วันที่ 5 – Custom Kit C, Custom Kit D x3
วันที่ 6 – Star Coin x50
วันที่ 7 – Power Champ Gold x5

    ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้ประกอบรถทามิย่าของตัวเองเพื่อให้ได้รถที่เร็วและแรงที่สุด โดยจะเริ่มตั้งแต่การเก็บสะสมชิ้นส่วนต่างๆ เช่น บอดี้ของรถ เฟือง ล้อ มอเตอร์ อีกทั้งยังยังปรับแต่งได้เยอะมากตั้งแต่การลดน้ำหนักรถ หรือจะเพิ่มความทนทานก็ได้ แถมยังสามารถปรับเปลี่ยนสีของรถได้ตามที่ชอบด้วย และเมื่อแต่งทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วก็สามารถใช้โหมด AR ที่มีอยู่ในเกม ถ่ายรูปรถทามิย่าของเราไปอวดเพื่อนๆได้อีกด้วย และที่สำคัญเกมนี้ยังมีการอัดเสียงรถทามิย่าของจริงมาใช้ประกอบเป็นเสียงในเกมด้วย

เกมมือถือ Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix - iOS - android - 3 เกมมือถือ Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix - iOS - android - 4 เกมมือถือ Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix - iOS - android - 5

    และนอกจากการสร้างรถของตัวเองแล้ว ยังมีโหมดสร้างสนามแข่งของตัวเอง เอาไว้ชวนเพื่อนๆให้มาแข่งกันได้ด้วย อีกทั้งภายในเกมก็จะมีตัวละครจากมังงะมาปรากฏตัวมากมาย เช่น Dash! Yonkuro หรือแม้แต่ตัวละครจาก Bakuso Kyodai Let’s & Go!! ก็จะมาร่วมด้วย มันจึงเป็นเกมที่ครบเครื่องสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถทามิย่าจริงๆ

เกมมือถือ Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix - iOS - android - 6 เกมมือถือ Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix - iOS - android - 7 เกมมือถือ Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix - iOS - android - 8 เกมมือถือ Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix - iOS - android - 9
    
ผู้ที่สนใจสามารถดาวโหลดมาเล่นได้จากลิงก์ที่แนบไว้ข้างล่างนี้
สำหรับ iOS
https://apps.apple.com/jp/app/id1481191686?mt=8
สำหรับ Android
https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bandainamcoent.mini4wdgp

เกมมือถือ Mini 4WD Hyper Dash Grand Prix เปิดให้บริการแล้ว

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้