Simulacra 2 ความสยองฉบับมือถือเปิดให้บริการแล้ว!

Simulacra 2 ความสยองฉบับมือถือเปิดให้บริการแล้ว!

จากเกมสยองขวัญสุดฮิตที่จะทำให้คุณมองมือถือไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป สู่เกมภาคต่อ Simulacra 2!

2

เกมอินดี้ที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการเกมสยองขวัญด้วยรูปแบบเกมเพลย์สุดแหวกที่ไม่มีใครเหมือน และความสมจริงที่ชวนให้ขนหัวลุก ในตอนนี้ตัวเกม Simulacra 2 ซึ่งเป็นเกมภาคต่อของเกม Simulacra ก็ได้มีการเปิดให้บริการแล้วทั้งบน Android , iOS และ PC (Steam) โดยเปิดให้บริการบน Android ในราคา 150 บาท บน iOS ในราคา 179 บาท และบน Steam ในราคา 99 บาท! ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดกันได้เลยที่ลิงค์ด้านล่าง!

ลิงค์เกม Simulacra 2

Android : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kaigan.simulacra2

IOS : https://apps.apple.com/my/app/simulacra-2/id1471257532

PC : https://store.steampowered.com/app/1011190/SIMULACRA_2/

คลิปเทรลเลอร์ตัวเกม Simulacra 2

เราจะได้กลับมาสัมผัสความสยองของแอพพลิคเคชั่นและความลับดำมือที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในมือถือที่เราเก็บได้ โดยในครั้งนี้เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นจากการตายของ Influencer สาว ซึ่งการตายของเธอนั้นผิดปกติเป็นอย่างมาก แต่กลับถูกบอกปัดให้เป็นอุบัติเหตุ นักสืบ Murilo กลับเชื่อว่าคดีนี้อาจจะมีอะไรมากกว่าที่เขาเห็น จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเราพร้อมกับมอบหลักฐานชิ้นสำคัญของคดีอย่าง มือถือของผู้ตายให้ ใช้ทักษะสืบสวน และทักษะการแฮค เพื่อตรวจสอบว่าเกิดอะไรขึ้นกับการตายของ Influencer สาว คนนี้….  แต่ว่ามันอาจจะมีอะไรมากกว่าที่คิดก็ได้นะ

ตัวเกมเพลย์จะมาในรูปแบบ Interface ของ Smart Phone ผู้เล่นสามารถเข้าถึง ข้อความ,อีเมลล์,คลังรูปภาพและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ ท่องไปยังโลกที่อยู่หลังกระจกมือถือ เพลิดเพลินไปกับการเล่นแอพพลิเคชั่นภายในเครื่อง บวกกับการเล่าเรื่องที่สามารถแตกแขนงได้หลายทาง ตัวเลือกเล็กๆ น้อยๆ ที่เราได้เลือกก็อาจจะมีผลต่อเส้นทางที่จะนำมาสู่ฉากจบ!

2

2

2

2

2

2

เว็บไซต์หลัก : https://www.playsimulacra.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้