เกมการ์ดสไตล์บอร์ดเกม Monster Avenue พร้อมออกผจญภัยพร้อมกันบนสโตร์ไทย!

เกมการ์ดสไตล์บอร์ดเกม Monster Avenue พร้อมออกผจญภัยพร้อมกันบนสโตร์ไทย!

เกม

Monster Avenue เกมการ์ดที่มาพร้อมความแหวกแนวอย่างรูปแบบการเล่นแนวบอร์ดเกม พร้อมจะพาทุกคนออกผจญภัยในสโตร์ไทยแล้ว!

Monster Avenue เกมแนวการ์ดเกมที่พัฒนาขึ้นโดย Tenpeaks Games ซึ่งตัวเกมนั้นเป็นแนวการ์ดเกมที่ผสมผสานกับบอร์ดเกมและเคยเปิดให้บริการในไทยมาก่อนบนระบบปฏิบัติการ Android ก่อนที่จะถูกปิดตัวลงในปี 2018 พร้อมกับถูกถอดออกจาก Play Store ในเวลาต่อมา

โดยในครั้งนี้ Monster Avenue กลับขึ้นมาหน้าสโตร์ iOS และเปิดให้บริการโดยผู้พัฒนา Tenpeaks Games เอง และแน่นอนว่าตัวเกมเองก็มีภาษาไทยด้วยเช่นกัน น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีวี่แววใดๆ สำหรับฝั่ง Android แม้แต่น้อย

ใครที่สนใจเกม Monster Avenue ก็สามารถไปโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

iOS : https://apps.apple.com/th/app/monster-avenue/id1482469551

Monster Avenue นั้นเป็นเกมแนวกลยุทธ์การ์ดเกมที่จะต้องจัดการ์ดและสร้างทีมเพื่อกลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งและออกท้าทายดันเจี้ยนสุดหฤโหด  ออกสำรวจลักษณะของดันเจี้ยนและวิเคราะห์หาการ์ดที่เหมาะสมมาใช้ สร้างกลยุทธ์รวมไปถึงทีมที่ที่ไม่เหมือนใครด้วยการ์ดภาพยในเกมมากกว่า 280 รูปแบบ!

ซึ่งการ์ดแต่ละใบจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันไป ซึ่งแบ่งประเภทการ์ดออกมาได้ทั้งหมด 5 ประเภท ด้วยกันนอกจากนั้นเรายังสามารถเสริมความแข็งแกร่งของการ์ดด้วยวิธีต่างๆ ไม่ว่าจะ Evolve , Limit Break , ผสมการ์ด หรือการใส่รูนเพิ่มความสามารถ! และแน่นอนว่ายังมีระบบอื่นๆ อย่างป้อมปราการและ Raid Boss รอให้ทุกคนไปร่วมสนุกด้วยนะ!!

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

เกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้